Press Esc to close

Thông tinWorld
Máy bay phế liệu biến thành khách sạn siêu sang

Sau nhiều năm phục vụ ngành hàng không trên thế giới, chiếc máy bay Boeing 747 “hạ cánh” an toàn ở sân bay Arianda tại Thụy Điển năm 2008 và trở thành khách sạn siêu sang.

Chiếc máy bay phản lực Boing 747-200 nằm trên một đường băng bỏ hoang tại Sân bay Arlanda gần Stockholm, Thụy Điển.
Máy bay phản lực Boeing 747-200 nằm trên một đường băng bỏ hoang tại sân bay Arlanda gần Stockholm, Thụy Điển. Phi cơ được thay đổi lại nội thất để kinh doanh khách sạn hạng sang, làm thay đổi nhận thức của nhiều người cho rằng không thể ngủ ngon trên máy bay.
Chiếc máy bay có 450 chỗ ngồi được thiết kế lại với 27 phòng của khách sạn Jumbo Stay, phòng được chia thành các loại: phòng bốn người, phòng đơn, phòng tiêu chuẩn và thương gia.
Chiếc máy bay có 450 chỗ ngồi được thiết kế lại với 27 phòng của khách sạn Jumbo Stay. Phòng được chia thành các loại: phòng 4 người, phòng đơn, phòng tiêu chuẩn và thương gia. Mỗi loại phòng có kích thước khác nhau và nội thất cũng rất độc đáo.
Các phòng được trang bị phòng vệ sinh, wifi, máy tính bảng, phòng thương gia có trang bị bồn tắm riêng biệt.
Các phòng được trang bị phòng vệ sinh, wifi, máy tính bảng. Phòng thương gia có trang bị bồn tắm riêng biệt.

Phòng hấp dẫn nhất chính là buồng lái, do giữ lại một số thiết bị trong buồng lái, nằm trên giường trong phòng có thể thưởng thức được cảnh đẹp của sân bay Arianda.
Phòng hấp dẫn nhất chính là buồng lái, do giữ lại một số thiết bị trong khoang.
Là một khách sạn sang trọng, ngoài thiết kế đặc biệt khách sạn này có những tiện nghi như quán café, quán bar.
Là một khách sạn sang trọng, ngoài thiết kế đặc biệt khách sạn này có những tiện nghi như quán cafe, quán bar.

Quán café Jumbo Stay có một phong cách đơn giản đặc trưng của Thụy Điển, với ghế ngồi màu cam  đi kèm với chiếc bàn trắng, khiến cho mọi người đến đây thư giãn, yên tĩnh thưởng thức một tách café, lặng lẽ đọc một tờ báo… tận hưởng cuộc sống thoải mái ở khách sạn máy bay.
Quán cafe Jumbo Stay có một phong cách đơn giản đặc trưng của Thụy Điển, với ghế ngồi màu cam đi kèm với chiếc bàn trắng, khiến cho mọi người đến đây thư giãn, yên tĩnh thưởng thức một tách cafe, lặng lẽ đọc một tờ báo… tận hưởng cuộc sống thoải mái ở khách sạn máy bay.
Phòng ngủ trong khoang lái đem lại cảm giác thích thú cho du khách.
Phòng ngủ trong khoang lái đem lại cảm giác thích thú cho du khách.

 

Theo B.B.H/Lao Động
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.