Press Esc to close

Thông tinWorld
Máy ATM tặng tiền cho người qua đường

 

Một máy ATM ở thủ đô của nước Anh nhả những tờ giấy bạc mới cứng dù khách hàng không nhập mật khẩu. Nó "tặng" khoảng 10.000 bảng cho những người may mắn.

Máy rút tiền
Máy rút tiền "Super Rich" nhả tiền cho người qua đường từ hôm 19/9. Ảnh: Mirror

Super Rich, tên của một máy ATM, bắt đầu xuất hiện ở Tooting, thành phố London từ hôm 19/9. Ngay sau đó một số người khoe trên mạng xã hội Twitter rằng nó nhả những tờ giấy bạc nếu con người đút thẻ. Ngay sau đó, rất nhiều người lao tới chiếc máy để nhận tiền.

Trên thực tế, khi khách hàng đút thẻ ngân hàng, Super Rich không hề yêu cầu mật khẩu hay bất kỳ thông tin nào từ thẻ của khách hàng. Sau khi nhận thẻ, nó sẽ nhả tiền.

Hugo Ellis, một sinh viên nam, cùng cô bạn gái Celeste Powell nhận 500 bảng từ máy, Daily Mail đưa tin.

"Chúng tôi dừng ở Super Rich trong lúc bước về nhà và lấy tiền từ nó. Bạn gái tôi suýt khóc. Cả hai chúng tôi vừa tới London để học và chẳng bao giờ nghĩ chuyện đó có thể xảy ra", Hugo nói.

Tổng số tiền mà cỗ máy nhả ra lên tới khoảng 10.000 bảng.

Cuối cùng người ta phát hiện Super Rich là một chiêu quảng bá độc đáo của Betfair, một hãng cá cược trên mạng.
Betfair lắp đặt cỗ máy ATM để chào mừng một chức năng mới mang tên Price Rush. Chức năng này giúp khách hàng dự đoán chuẩn hơn.

"Khả năng người sử dụng thẻ ngân hàng nhận nhiều tiền hơn so với yêu cầu ở máy ATM rất thấp. Song hôm qua một số khách hàng trải nghiệm việc đó với những giao dịch tại máy ATM của chúng tôi", Andy Holmes, nhà quản lý thương hiệu của Betfair, phát biểu.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.