Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Màn lột xác đỉnh cao thành “cá mập trắng” của nữ minh tinh Chung Dao

Chung Dao – nữ minh tinh Đài Loan “đốn tim” người xem bởi vai diễn cá tính Đỗ Ngải Sa trong bộ phim truyền hình “Người phụ nữ tuyệt vời”.

The Wonder Woman – Cá mập cũng biết yêu / Người phụ nữ tuyệt vời là một bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Chung Dao trong vai Đỗ Ngải Sa - một giám đốc Marketing tại Chic Fashion được biết đến với biệt danh là “cá mập trắng” và La Chính Hoành trong vai Dịch Phi Dương - giám đốc điều hành của một công ty thời trang nam Golden Man. Ngay từ khi phim khởi chiếu, người xem đã bắt đầu nhận thấy những xung đột giữa hai tuyến nhân vật này thế nhưng thời gian dường như xóa nhà tất cả, càng tìm hiểu đối phương, Đỗ Ngải Sa càng đem lòng “cảm nắng” anh chàng Dịch Phi Dương khiến họ từ những kẻ đối đầu trở thành bạn hữu trong cuộc đua hướng tới đỉnh vinh quang.

Trong phim Người phụ nữ tuyệt vời, Chung Dao là cái tên khiến người xem tỏ ra vô cùng thích thú bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của cô nàng. Đỗ Ngải Sa là một nhân vật đa diện, trong công việc, cô ấy tàn nhẫn và thuộc tuýp người đòi hỏi cao. Khả năng “cứng cựa” của cô nàng được biểu thị rõ nét thông qua những cuộc tranh đấu với tư cách là một phụ nữ “sừng sỏ” trong cuộc chiến giữa các doanh nghiệp. Tài năng biện luận sắc sảo, khả năng phán đoán, tư duy đi trước thời đại,… chính là công cụ giúp nữ doanh nhân đưa thương hiệu của mình vượt lên Top đầu của ngành thời trang thế giới.

Đỗ Ngải Sa có mối quan hệ phức tạp với gia đình: Cha bỏ rơi cô từ khi còn nhỏ, anh trai không thể giữ được công việc ổn định, người em thi trượt đại học và người mẹ luôn buông lời chỉ trích cô trong mọi tình huống... Trong phần lớn thời lượng của bộ phim, người xem có thể nhìn thấu được nét vẽ nội tâm của Ngải Sa: Cô luôn muộn phiền về gia đình, họ chỉ trông chờ vào số tiền ăn bám, họ vô ơn và luôn tìm cách phán xét cô dù đúng hay sai. Tất cả những bất hạnh trong quá khứ mà Ngải Sa đã trải qua dường như là nguồn năng lượng tích tụ vô hạn biến cô trở thành một kẻ hiếu chiến, độc đoán và máu lạnh.

Hai tập đầu kết thúc với màn đối thoại giữa Đỗ Ngải Sa và Dịch Phi Dương phần nào đó đã lý giải cho chúng ta hiểu vì sao cô ấy phải trở thành một con “cá mập” đích thực: “Cá mập trắng như tôi chỉ có thể thắng không thể thua. Bởi vì nếu tôi thua cả thế giới này sẽ gắn mác vô dụng vào tôi. Vì tôi đang sống trong một thế giới bình đẳng đầy giả tạo. Bất cứ ai muốn có được thứ gì đó từ tôi, tôi nhất định sẽ cướp lại bằng mọi giá…”. Có thể thấy Đỗ Ngải Sa quả thật sống vị kỷ nhưng dù thế nào đi chăng nữa cô ấy vẫn là một phụ nữ “chân yếu tay mềm”, thứ gọi là cảm xúc và sự yếu lòng đâu đó vẫn còn hiện hữu trong con người ấy, tuy nhiên nó đã bị chôn chặt bởi quá khứ và hoài niệm.

Với tích cách “khó chiều” luôn muốn mọi thứ mình đạt được đều phải là số 1, “nữ hoàng cá mập” vô tình gặp được “thiên địch” là Dịch Phi Dương – gã “cá voi sát thủ” trong biển tình. Cùng bơi chung một chuyến tuyến đến đỉnh vinh quang, Đỗ Ngải Sa nói với chính mình, nhất định phải giữ chặt "chân tâm" không để Dịch Phi Dương có cơ hội đáp trả. Tuy nhiên, trong biển tình mênh mông rộng lớn, chẳng ai nắm thóp được điều gì. Một ngày nọ, chiếc răng nanh kiêu ngạo bị nhổ ra, liệu con cá mập ấy sẽ cố gắng vùng vẫy đáp trả hay sẽ chịu khuất phục bởi số phận?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Người phụ nữ tuyệt vời” (Cá mập cũng biết yêu) được phát sóng vào lúc 20:00 từ ngày 14/11/2020 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.