Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

Dàn mỹ nhân đình đám như Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Angela Phương Trinh… sẽ đồng loạt tái xuất màn ảnh Việt trong năm Bính Thân 2016 này.

Ngô Thanh Vân

Nếu như năm 2015, Ngô Thanh Vân chỉ xuất hiện với một vai diễn khách mời trong phim Siêu trộm thì sang năm 2016, người đẹp sẽ có sự trở lại đáng mong đợi hơn trong nhiều vai trò từ diễn viên, nhà sản xuất, cho đến đạo diễn.

Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

Hình ảnh của Vân Ngô trong quá trình quay Ngọa hổ tàng long 2.

Những ngày đầu năm 2016 Dương lịch, khán giả Việt Nam đã rất tự hào khi hình ảnh Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster chính thức của bộ phim Ngọa hổ tàng long 2, bên cạnh dàn diễn viên đình đám của Châu Á và Hollywood, tiếp đó là sự xuất hiện trong lễ ra mắt bom tấn này tại Bắc Kinh vào ngày 01/02/2016. Với những sự xuất hiện kể trên, có thể tin rằng nàng “đả nữ” sẽ không mờ nhạt như nhiều ngôi sao Việt Nam từng góp mặt trong các phim Hollywood trước đây.

Cùng với Ngọa hổ tàng long 2, trong năm 2016, Ngô Thanh Vân còn tung ra một dự án phim 20 tỷ mang tên Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Trong dự án này, cô không chỉ là nhà sản xuất mà còn đóng vai bà mẹ ghẻ, tham gia viết kịch bản và kiêm luôn vai trò đạo diễn. Được biết, bộ phim được quay trong hai tháng, phần hậu kỳ, kỹ xảo được thực hiện trong chín tháng trước khi ra mắt khán giả vào dịp Hè 2016.

Đảm nhận nhiều vị trí cùng một lúc, lại lần đầu tiên giữ vai trò đạo diễn một phim điện ảnh, người đẹp sinh năm 1979 không tránh khỏi những áp lực và khó khăn. Tuy vậy, qua kinh nghiệm có được từ bộ phim Ngày nảy ngày nay chiếu vào mùa Tết 2015, Ngô Thanh Vân vẫn luôn tự tin và vững bước trong các thử thách mới.

Trương Ngọc Ánh

Từng xin rút lui khỏi vai nữ chính của dự án phim Truy sát để chuyên tâm làm sản xuất nhưng cuối tháng 8 năm 2015, Trương Ngọc Ánh đã trở lại đảm nhận vai nữ chính khi không tìm được gương mặt nào phù hợp. 

Trong Truy sát, Trương Ngọc Ánh hóa thân thành An, một nữ cảnh sát xinh đẹp có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không mong đợi. An phải đối diện với nhiều tình huống khắc nghiệt của số phận, với hai mặt phải – trái trong tình yêu của chính mình.

Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

Trương Ngọc Ánh thể hiện những cảnh hành động trong buổi họp báo 

giới thiệu phim Truy sát.

Nhận xét về nữ diễn viên chính của mình, đạo diễn phim Cường Ngô cho biết: “Phim là đời, bạn không thể “diễn” mà phải để nhân vật sống trong bạn. Trong điện ảnh, con mắt là cửa sổ tâm hồn, là ngôn ngữ, công cụ để kể chuyện và truyền tải cảm xúc. Trương Ngọc Ánh là người có đôi mắt biết kể chuyện và tôi hoàn toàn tin chị ấy có đầy đủ các tố chất phù hợp cho nhân vật An trong phim Truy sát”.

Nhận xét về nữ diễn viên chính của mình, đạo diễn phim Cường Ngô cho biết: “Phim là đời, bạn không thể “diễn” mà phải để nhân vật sống trong bạn. Trong điện ảnh, con mắt là cửa sổ tâm hồn, là ngôn ngữ, công cụ để kể chuyện và truyền tải cảm xúc. Trương Ngọc Ánh là người có đôi mắt biết kể chuyện và tôi hoàn toàn tin chị ấy có đầy đủ các tố chất phù hợp cho nhân vật An trong phim Truy sát” .

“Ngốn” kinh phí sản xuất lên đến 16 tỷ đồng với bối cảnh hoàng tráng và nhiều pha hành động, đánh đấm đã mắt, Truy sát hứa hẹn sẽ là một sự tái xuất ngoạn mục của “bà trùm Hương Ga” trong năm 2016.

Mai Thu Huyền 

Vào cuối tháng 2 năm 2016, những khán giả yêu mến Mai Thu Huyền sẽ có dịp gặp lại cô trong bộ phim truyền hình Những Ngọn Nến Trong Đêm phần 2 - một dự án mà người đẹp đã ấp ủ trong suốt 5 năm qua.

Ở phần 2, Mai Thu Huyền tiếp tục thủ vai Thanh Trúc chỉ khác là lúc này Trúc đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, là Tổng giám đốc một công ty với công việc chính là thiết kế thời trang và đào tạo người mẫu. Dường như Thanh Trúc chính là hiện thân của Mai Thu Huyền, một nữ doanh nhân vẫn giữ được ngọn lửa đam mê nghề nghiệp giữa chốn showbiz đầy thị phi và sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường.

Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

 Tạo hình của Mai Thu Huyền trong phần 2 của Những Ngọn Nến Trong Đêm.

Cùng với nhân vật Trúc, các tuyến nhân vật xung quanh mối quan hệ vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp, đối thủ cạnh tranh với Trúc ở phần 2 sẽ có nhiều thay đổi và được làm mới qua sự thể hiện của dàn diễn viên nổi tiếng như: Bình Minh, Chi Bảo, Bá Anh, NSƯT Mỹ Uyên, Tấn Hoàng, Đinh Y Nhung… cùng sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ như: Kỳ Hân, Andrea, Trương Nam Thành, Xuân Phúc, Anh Tài, Lan Trinh.

Minh Hằng

Sau vai diễn khách mời trong Con ma nhà họ Vương, Minh Hằng đang chuẩn bị cho sự trở lại ấn tượng với nghệ thuật thứ 7 qua bộ phim Bao giờ có yêu nhau của vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn – BeBe Phạm

Trong phim, Minh Hằng đóng cặp cùng nam diễn viên Quý Bình và cả hai đã dệt nên một mối tình rất sâu nặng. Nói về vai diễn đánh dấu sự trở lại màn bạc của mình, Minh Hằng cho biết: “Đây là vai diễn rất cực khổ với nhiều cảnh khó nhưng Hằng rất yêu thích và muốn được thử thách bản thân nhiều hơn. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải theo vai này đến cùng và hủy hầu hết các show diễn để dành thời gian tập trung cho phim tốt nhất có thể. 

Chính Hằng là người xin đạo diễn Dustin Nguyễn cho mình được casting vai này, vì khi Hằng liên hệ lại với chị Bebe và anh Dustin thì hai người đã dự định chọn một nữ chính khác rồi. Điều đặc biệt là trong phim Minh Hằng đóng một lúc hai vai, phải liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp với từng phân cảnh.”

Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

 Một cảnh của Minh Hằng trong Có bao giờ yêu nhau.

Với sự quyết tâm, thể hiện hết mình với vai diễn, đặc biệt là màn kết hợp đầu tiên với Quý Bình, sự trở lại của người đẹp sinh năm 1987 trong năm 2016 rất đáng để mong đợi.

Angela Phương Trinh

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ chính bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Angela Phương Trinh sau hơn 3 năm vắng bóng. Trong phim, người đẹp 9X thủ vai vai Họa Mi - cô gái 19 tuổi, luôn rơi vào cảm giác thiếu thốn tình thương vì mẹ mất sớm.

Angela Phương Trinh cho biết, dù từng đóng nhiều phim nhưng cô vẫn phải đến casting và đặt rất nhiều tâm huyết vào vai diễn này: “Một năm nay tôi luôn cầu nguyện được trở lại phim trường. Tôi hy vọng, với sự nỗ lực, khán giả sẽ hài lòng về tôi sau thời gian vắng bóng trong lĩnh vực điện ảnh. Vai Họa Mi nghe qua đơn giản nhưng có nội tâm phức tạp. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, hy vọng sẽ được khán giả chào đón và yêu thương".

Tiếp đó, vào cuối tháng 1 năm 2016, nhà sản xuất phim điện ảnh Taxi, Em Tên Gì? cũng đã hé lộ vai nữ chính của phim do Angela Phương Trinh đảm nhận. Trong tác phẩm mới này, “bà mẹ nhí” sẽ hóa thân thành nữ tài xế cá tính Bình Chi. Cô là người lái taxi duy nhất nhận chở chàng tiến sỹ đãng trí Thượng Phong (Trường Giang) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để cầu hôn người yêu. Chuyến đi của hai người kéo dài hơn dự tính bởi vô số trắc trở trên đường, trong đó có cả "cơn cảm nắng" bất chợt khiến chàng tiến sỹ Thượng Phong bối rối.

Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

Angela Phương Trinh có sự kết hợp thú vị cùng danh hài  Trường Giang.

Hai vai diễn với hai cá tính, hai hình tượng khác nhau hi vọng sẽ tạo nên sự trở lại đầy ấn tượng và bùng nổ của Angela Phương Trinh trong năm Bính Thân.

Nhã Phương

Đầu năm 2015, bộ phim Tuổi thanh xuân từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Tuy nhiên, cái kết mở của phim lại khiến giả hụt hẫng và có phần bực tức khi không biết Linh (Nhã Phương) “sẽ về đội của ai”.

Và đến cuối năm 2015, thông tin sẽ có phần 2 của bộ phim hợp tác Việt - Hàn này lập tức khiến các fan “phát sốt”. Được biết, hiện tại ê-kíp sản xuất của hai nước đang bàn bạc về kịch bản cho phần 2 và cặp đôi chính của phim là Kang Tae Oh và Nhã Phương chắc chắn sẽ tái hợp trong phần này. 

Màn ảnh Việt 2016: Mỹ nhân đại chiến

Nhã Phương sẽ tái ngộ mỹ nam xứ Hàn trong phần 2 của Tuổi thanh xuân.

Với Nhã Phương, sự trở lại của cô trong Tuổi thanh xuân hiện đang được mong chờ hơn bất kì dự án phim nào khác. Liệu ở phần 2, nhân vật Linh do Nhã Phương thủ vai sẽ quyết định chọn Khánh (Hồng Đăng) hay Junsu (Kang Tae Oh),  tam giác tình yêu của cả ba người sẽ đi đến đâu? Và liệu trong phần này, Nhã Phương có lấy lại được hình ảnh sau khi bị khán giả “ném đá” vì diễn xuất ủy mị ở phần trước?

Lã Thanh Huyền

 Zippo, Mù Tạt và em là bộ phim truyền hình  dài 32 tập do đạo diễn NSUT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy chỉ đạo. Dự kiến phát sóng vào tháng 8/2016, bộ phim được kỳ vọng sẽ làm “nóng” màn ảnh nhỏ bởi sự tham gia của dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” tài năng như: Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Minh Hương, Nhã Phương, Trọng Nhân, Phạm Anh Tuấn, Thanh Vân Hugo, Bình An... 

Với “người đẹp phụ nữ thế kỉ 21” Lã Thanh Huyền, trong bộ phim mới này, cô sẽ lột bỏ hình ảnh ngoan hiền bị “đóng đinh” trong các vai diễn trước đó để trở thành một cô gái trẻ cực kì cá tính, lạnh lùng và sống rất thực tế.  Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường tình cảm giữa Lã Thanh Huyền và hai trai đẹp Hồng Đăng - Mạnh Trường cũng khiến nhiều fan “phát sốt” vì không biết người đẹp sẽ thành đôi cùng anh chàng nào.

 

Theo Đỗ An/ Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.