Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý do thật sự khiến Ant-Man and the Waps không có mặt trong Avengers: Infinity War là gì?

Mới đây đạo diễn của Marvel là Peyton Reed tiết lộ lý do chính thức khiến Ant-Man and the Waps không có mặt trong Avengers: Infinity War. Lý do sẽ khiến ban thật sự bất ngờ đấy.

 

Đoạn kết của Avengers: Infinty War đến bây giờ vẫn làm nhiều người hoảng hốt, khi ác nhân Thanos chiến thắng và tiêu diệt một nửa vũ trụ trong đấy có nhiều siêu anh hùng. Khi mọi người đang cố gắng chiến đấu thì thiếu vắng đi sự giúp sức của một siêu anh hùng. Đó chính là Ant-Man, nhiều người cho rằng nếu có sự xuất hiện của anh thì bộ phim sẽ có một kết thúc khác.

Mặc dù trước đó đã có nhiều tin đồn rằng là do Ant-Man đang bị giam lỏng quản thúc tại nhà sau những gì anh làm ở Captain America: Civil War. Việc này đã khiến anh không thể tham gia trận chiến với ác nhân Thanos được. Nhưng đấy chỉ là lý do mà nhà sản xuất đưa ra để xoa dịu khán giả mà thôi, mới đây lý do thực sự mới được tiết lộ.

Lý do thật sự khiến Ant-Man and the Waps không có mặt trong Avengers: Infinity War là gì?
 

Trong một cuộc phỏng vấn với trang IGN vừa qua, đạo diễn của Ant-Man and the Waps Peyton Reed thừa nhận rằng lý do thực sự về sự vắng mặt của họ là anh do không muốn Ant-Man và The Wasp có mặt trong Avengers: Infinity War, thay vào đó anh muốn viết tiếp một cuộc phiêu lưu độc lập cho các nhân vật của mình. Nhà làm phim chia sẻ nếu The Wasp tham gia vào Infinity War thì anh lo rằng cô sẽ phải chết.

Lý do Peyton Reed không thích đứa con cưng của mình xuất hiện trong các bộ phim khác bởi vì "Khi những anh hùng này xuất hiện trong một bộ phim mà tôi không dính líu vào thì tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu". Và thêm nữa một phần lý do mà Ant-Man và The Wasp không thể góp mặt vào Infinity War là do sự khác biệt về phong cách, tông phim giữa hai tác phẩm siêu anh hùng.

 

Lý do thật sự khiến Ant-Man and the Waps không có mặt trong Avengers: Infinity War là gì?
 

Lý do thật là đáng bất ngờ đúng không nào? Đáng lẽ ra chúng ta đã được thấy sự xuất hiện của hai chiến binh này trong cuộc chiến chống Thanos, nhưng vì đạo diễn không thích nên mọi thứ phải thay đổi.

Nhưng mọi người cũng đừng buồn, vì phần sau của bộ phim Avengers 4 chắc chắn sẽ có sự góp mặt của họ, không những thế họ còn đóng vai trò quan trọng trong bộ phim.

Mới đây, trong buổi chiếu sớm, Ant-Man and The Wasp đã nhận được vô số lời khen từ giới điện ảnh và người hâm mộ. Với những tình tiết mới hấp dẫn, thêm vào đó là sức nóng của Infinity War vẫn còn đọng lại bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút bùng nổ, những hình ảnh mãn nhãn, sẽ là một bom tấn lớn nhất trong tháng 7 này.

Lý do thật sự khiến Ant-Man and the Waps không có mặt trong Avengers: Infinity War là gì?
 

Ở phần 2 này anh hùng tí hon Scott Lang sẽ phải bỏ lại thời gian dành cho cô con gái yêu quý Cassie để trở lại cuộc sống của một siêu anh hùng. Anh sẽ lại bước vào một cuộc phiêu lưu mới với những nhiệm vụ mới và kẻ thù mới. Kẻ thù lần này của anh sẽ rất khó nhằn vì vậy anh sẽ phải hợp tác với một người bạn đồng hành mới.

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem bộ phim hấp dẫn này nhé, chỉ còn vài ngày nữa thôi các bạn hãy gắng chờ đợi nhé.

Ant-Man and the Wasp dự kiến sẽ được ra mắt tại các rạp từ ngày 6/7/2018 trên toàn quốc.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.