Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý do mời Hoài Linh đóng người rừng của Khương Ngọc

Khương Ngọc cho rằng khi anh đưa ra thử thách bằng vai diễn người rừng, không có nhiều lời thoại và Hoài Linh thấy thú vị nên mới nhận lời đóng “Rừng xanh kỳ lạ truyện”.

Sau dự án đầu tay Yêu là phải xài chiêu, bộ đôi Khương Ngọc – Ngọc Hùng tiếp tục thử sức với phim Rừng xanh kỳ lạ truyện. Dư luận cho rằng nam diễn viên gốc Nha Trang được sự hậu thuẫn lớn từ nhà sản xuất với ê-kíp hùng hậu và kinh phí “khủng”.

Anh không ngần ngại thừa nhận điều đó, cũng như việc khẳng định làm phim thị trường để có doanh thu.

Ly do moi Hoai Linh dong nguoi rung cua Khuong Ngoc hinh anh 1

Khương Ngọc trả lời báo chí trong buổi giới thiệu đoàn phim do anh làm đạo diễn. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

- Bộ phim “Rừng xanh kỳ lạ truyện” của anh và Ngọc Hùng làm đạo diễn được cho là lấy ý tưởng từ thể loại viễn tưởng của Hollywood. Anh nói thế nào về điều này?

- Nếu làm phim về người rừng thì chúng ta không thể làm hay hơn Hollywood được vì mình chỉ là kẻ đến sau. Tôi quyết định kết hợp cả hai yếu tố người rừng và đột biến vào một câu chuyện. Do đó, có rất nhiều kỳ vọng về sự liên kết cốt truyện cũng như điểm khai thác mới đến từ tác phẩm lần này.

Nhưng nếu tinh ý, mọi người sẽ thấy bộ phim mang thông điệp về môi trường và được truyền tải một cách dí dỏm. Tôi đầu tư đặc biệt cho phần kỹ xảo với công nghệ 3D.

So với dự án đầu tiên, ở bộ phim thứ 2, tôi nắm trong tay những điều tốt nhất từ kịch bản, đề tài đến kỹ xảo. Hơn nữa, tôi lại có đội ngũ diễn viên trong mơ nên anh em mới bắt tay thực hiện. Dự án mất nửa năm mới hoàn thiện, và quay ở Đà Lạt trong một tháng. Tôi khá hài lòng với bộ phim này.

- Nhưng nhiều ý kiến cho rằng Hoài Linh không thích hợp với tuyến nhân vật người rừng. Khương Ngọc chọn anh ấy vì mức độ nổi tiếng?

- Theo quan điểm của tôi, người rừng sống trong rừng quá lâu nên không thể nào giỏi võ được. Đây cũng là lý do tôi chọn Hoài Linh, một người có thân hình “mỏng cơm” và cách thể hiện các pha hành động của anh ấy thiên về bản năng của động vật.

Trong các phân đoạn bay nhảy, anh tự mình thực hiện, khi nào khó lắm anh mới để người ta đóng thế.

Ly do moi Hoai Linh dong nguoi rung cua Khuong Ngoc hinh anh 2

Nam diễn viên sinh năm 1984 từng bị Hoài Linh ghét vì "cấu hình gương mặt" nhưng sau khi tiếp xúc lại đánh giá cao Khương Ngọc. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

- Nếu có Hoài Linh, phim của anh sẽ dễ ăn khách. Đó hẳn là lý do chính?

- Không hẳn thế, vì năm nay anh Hoài Linh có đến 2 phim Tết cùng ra rạp. Những khán giả yêu mến anh ấy nếu có thời gian sẽ xem cả 2. Nhưng đó không phải lý do, nguyên nhân chính là anh Hoài Linh và ê-kíp diễn viên chỉ cần thở ra cũng đã hiểu nhau nên công việc trôi chảy hơn.

- Khi Khương Ngọc chuyển sang làm đạo diễn, nhiều người đã kỳ vọng bởi ở vai trò diễn viên, anh đều có những vai diễn cá tính. Nhưng sau dự án đầu tay, họ lại bảo anh làm phim chỉ để kiếm tiền. Anh phản ứng thế nào trước nhận xét đó?

- Tôi tự hào vì mình làm phim thị trường. Hãy nhìn lại xem, thị trường phim Việt trong năm 2016 rất ảm đạm. Vì thế, không phải ai làm phim thị trường cũng điều thành công, và để sống sót đó là cả một nghệ thuật.

Thực tế, tôi đang kinh doanh và mục đích là phục vụ cho đại đa số khán giả. Tôi từng làm sân khấu nên cũng khá thuận lợi vì biết người xem đang cần gì, muốn xe gì thì mình cho họ xem cái đó. 

Làm phim đem lại doanh thu, có lợi nhuận mới quan trọng, nó tạo tiền đề để tôi có thể làm tiếp những phim sau này. Bây giờ làm phim mà không có doanh thu thì ai sẽ mời làm nữa đây?

Ly do moi Hoai Linh dong nguoi rung cua Khuong Ngoc hinh anh 3

Khương Ngọc thủ vai người đột biến, được lấy ý tưởng từ nhân vật Magneto trong series X-Men. Ảnh: ĐPCC.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.