Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý do Loki thấy Hulk là sợ xanh mặt trong 'Thor: Ragnarok’
Vũ trụ điện ảnh Marvel liên kết với nhau đã tạo ra nhiều chi tiết hay ho bất ngờ.

Bộ phim Thor: Ragnarok đang làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu. Sự vui nhộn bất ngờ của phần phim này khiến khán giả phấn khích hơn rất nhiều. Đây là phần phim hay nhất từ trước đến nay về nhân vật Thần sấm Thor của hãng phim Marvel.

ly-do-loki-thay-hulk-la-so-xanh-mat-trong-thor-ragnarok

Một điều thú vị nữa trong các phim của Marvel là sự liên kết với nhau tạo thành một vũ trụ điện ảnh. Các phim không chỉ là một tác phẩm độc lập mà còn tương tác, gắn kết với nhau. Vậy nên, với những khán giả đã theo dõi các phần phim từ trước đến nay của Marvel sẽ phát hiện ra nhiều chi tiết thú vị và hài hước được liên kết với nhau trong mỗi bộ phim.

Thor: Ragnarok cũng có một chi tiết gây cười. Đó là khi nhân vật Loki – em trai nuôi của Thor – một vị thần lươn lẹo, xấu tính, nhìn thấy đối thủ trong trận quyết đấu với anh trai Thor của mình chính là người khổng lồ xanh Hulk, gương mặt Loki đã sợ hãi đến mức tái mét.

ly-do-loki-thay-hulk-la-so-xanh-mat-trong-thor-ragnarok-1

Nguyên nhân của việc Loki nhìn thấy Hulk là sợ xanh mặt bắt nguồn từ trong The Avengers 1 được chiếu cách đây 5 năm. Trong phần phim này, Loki là nhân vật phản diện chính, đã kéo cả một đội quân ngoài hành tinh tấn công Trái Đất, khiến đội Avengers phải đứng ra chiến đấu một trận quyết liệt.

Loki khi đó đang có sức mạnh rất lớn và rất huyênh hoang về sức mạnh của mình. Hắn nghĩ rằng ở Trái Đất, không ai có khả năng đánh bại hắn. Ngay cả lúc sắp thua cuộc, Loki vẫn mạnh miệng nói rằng “Các người là sinh vật thấp kém còn ta là thần linh. Không ai có thể bắt nạt ta”. Chưa nói dứt lời, Loki đã bị Hulk kéo chân ném khắp nơi, còn buông ra câu cảm thán: “Thần yếu xìu”.

ly-do-loki-thay-hulk-la-so-xanh-mat-trong-thor-ragnarok-2

Đây là một trong những chi tiết hài hước nhất The Avengers 1 mà khán giả nào đã xem qua đều nhớ mãi. Đây cũng là một trong những cảnh tạo nên nét tính cách của nhân vật Loki. Một kẻ xấu trên màn ảnh nhưng đáng yêu và tội nghiệp đến mức khán giả không thể ghét được.

Vì đã bị Hulk “dần” cho một trận nhớ đời trong The Avengers 1 nên khi gặp lại nhân vật này ở phần Thor: Ragnarok, Loki chỉ ngồi nhìn từ xa thôi cũng đã sợ và cầu trời khấn phật để Hulk không nhìn thấy mình, không nhận ra mình.

 
 
Đây là lý do Loki thấy Hulk là sợ xanh mặt trong 'Thor: Ragnarok’

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.