Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lý do Hulk không xuất hiện trong ‘Captain America 3’

Ngôi sao Mark Ruffalo khẳng định Marvel Studios đã gạch tên Người khổng lồ Xanh ra khỏi kịch bản của siêu bom tấn “Captain America: Civil War” (2016).

Khi Captain America: Civil War công bố dàn sao hùng hậu, người hâm mộ thấy thiếu vắng một cái tên quen thuộc: Mark Ruffalo - tài tử 47 tuổi sắm vai Người khổng lồ Xanh. Sau đó, nhiều lần “Người Sắt” Robert Downey Jr. úp mở rằng Hulk có thể vẫn sẽ xuất hiện trong phần ba của Captain America.

Tuy nhiên, giờ thì chính Mark Ruffalo khẳng định rằng anh sẽ không góp mặt ở bom tấn và đồng thời tiết lộ lý do cho điều đó, bất chấp việc nhiều người hâm mộ từng thấy anh xuất hiện chớp nhoáng trên trường quay của Civil War.

Lý do Hulk không xuất hiện trong ‘Captain America 3’

Người khổng lồ Xanh sẽ sớm trở lại trong vũ trụ phim siêu anh hùng của Marvel Studios, nhưng không phải là ở Captain America: Civil War.

Trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền thông Italy, Ruffalo giải thích: “Sau những sự kiện ở Age of Ultron, Hulk mất tích và không ai biết anh ấy ở đâu. Tôi từng nghĩ mình sẽ có cơ hội xuất hiện trong Captain America: Civil War, nhưng không. Hãng Marvel Studios cho rằng những sự kiện liên quan đến sự mất tích của Hulk là rất quan trọng và họ quyết định giữ chúng lại cho tương lai. Nhân vật từng xuất hiện trong kịch bản ban đầu của bộ phim, nhưng rồi bị lược bỏ. Đội ngũ sản xuất muốn giữ kín bí mật về việc Hulk mất tích, ít nhất là vào lúc này”.

Đây là một quyết định khôn ngoan của Marvel Studios bởi Captain America: Civil War đã có quá nhiều nhân vật. Nếu bổ sung thêm tuyến truyện về Hulk, kịch bản phim rất dễ bị rối và thiếu đi sự tập trung cần thiết.

Ngoài ra, chuyện Hulk không xuất hiện ở sự kiện Civil War khiến người hâm mộ lúc này hy vọng rằng nhân vật Người khổng lồ Xanh sẽ sớm có một bộ phim riêng sau The Incredible Hulk (2008), hoặc thậm chí là góp mặt trong Guardians of the Galaxy vol. 2 (2017).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.