Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lưu Khải Uy khó chịu vì Dương Mịch bị chê diễn dở

Nam diễn viên đánh giá bà xã đã cố gắng rất nhiều khi tham gia các dự án điện ảnh. Anh cho rằng dư luận có cái nhìn khắt khe.

Những năm gần đây, Dương Mịch chủ động chuyển hướng tập trung đóng phim điện ảnh. Cô tham gia nhiều phim và sẵn sàng hạ cát-xê để tích lũy kinh nghiệm trên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, những tác phẩm điện ảnh cô tham gia đều bị đánh giá thấp. Người đẹp đã hai lần nhận giải Nữ diễn viên gây thất vọng nhất tại Cây chổi vàng. Tại đề cử năm nay, cô cũng bị xướng tên với vai diễn trong Tiểu thời đại 4 và có nguy cơ trở thành nữ diễn viên bị đánh giá diễn xuất kém nhất lịch sử Cây chổi vàng.

Lưu Khải Uy khó chịu vì Dương Mịch bị chê diễn dở
Lưu Khải Uy bênh vực bà xã khi cô bị chê bai về diễn xuất. Ảnh: Sina.

Trước sự chỉ trích này, khi tham gia buổi họp báo phim Tịch mịch mới đây, Lưu Khải Uy đã lên tiếng bảo vệ vợ. Anh cho rằng sự đánh giá của dư luận khắt khe.

“Tôi cảm thấy cô ấy diễn rất tốt. Mọi người cứ chê nhưng tôi xem thấy hay. Ê-kíp làm phim nghiêm túc, rất chuyên nghiệp. Ý kiến của khán giả quá nghiêm khắc nhưng là diễn viên chúng tôi vẫn sẽ tiếp thu” - anh nói.

Nói về kế hoạch đón năm mới bên gia đình, Lưu Khải Uy tỏ ra tiếc nuối. “Tôi vẫn theo lịch quay phim dự kiến phải hết mùa xuân, phim mới đóng máy. Nếu có ngày nghỉ, chắc chắn tôi sẽ thu xếp ở bên gia đình. Chỉ sợ thời gian gấp gáp, năm nay, chúng tôi không thể đón tết cùng nhau” - anh chia sẻ.

Lưu Khải Uy cho biết trong năm tới, anh cùng Dương Mịch sẽ hạn chế công việc, dành thời gian chăm sóc con gái. Anh tiết lộ con gái Tiểu Gạo Nếp gần bố hơn mẹ.

Lưu Khải Uy khó chịu vì Dương Mịch bị chê diễn dở
Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng trong buổi họp báo. Tài tử đàn anh đánh giá Trịnh Sảng ngày càng chín chắn và trưởng thành trong diễn xuất. Ảnh: Sina.

"Con gái cũng đã biết chọn trang phục, thích đưa ra ý kiến của mình và lần nào như thế cũng hỏi tôi. Từ khi có con, tâm trí tôi chỉ dành cho con. Mọi người hỏi tôi thích màu gì, tôi đều nói yêu màu xanh da trời vì đó là màu sắc Tiểu Gạo Nếp hay chọn lựa".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn tháng 1/2014, được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.