Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt sao nam Hàn chứng minh: Đã đóng phim dở thì có đẹp mấy cũng "vô dụng"

Mặc dù đều rất đẹp trai, những sao nam Hàn Quốc này lại thiếu thần thái, sức hút trên màn ảnh nhỏ vì diễn xuất hạn chế. Rõ ràng, chỉ đẹp thôi là chưa đủ.

Không chỉ có các sao nữ xứ Hàn là thường xuyên bị chỉ trích vì diễn xuất tệ hại. Ngay cả các mĩ nam, vốn là những người đông fangirl - lực lượng khán giả chính của drama Hàn, cũng không thoát khỏi cảnh gạch đá nếu đóng dở. 4 diễn viên dưới đây là những minh chứng rõ nét cho việc có đẹp đến mấy mà diễn không hay thì khi lên phim cũng chẳng còn mấy thần thái, khí chất.

Seo Kang Joon

 

Seo Kang Joon là một trong những nhan sắc được đánh giá cao của thế hệ diễn viên đầu 9x. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt nâu cùng bờ môi cong quyến rũ, sao trẻ sinh năm 1993 có nhiều điểm nổi bật về ngoại hình, đủ để gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, khi xem anh chàng đóng phim thì nhiều khán giả phải tự hỏi không biết sức hút của anh đã "biến đi đâu mất". Thậm chí, khi tin tức ngôi sao Cheese in the Trap vào vai robot trong Are You Human Too?, không ít netizen Hàn đã mỉa mai rằng đây đích thị là vai diễn dành cho một người có diễn xuất "robot".

Loạt sao nam Hàn chứng minh: Đã đóng phim dở thì có đẹp mấy cũng vô dụng - Ảnh 2.

Seo Kang Joon trong "Cheese in the Trap"

Nam Joo Hyuk

 

Thời mới khởi nghiệp đóng phim của chàng người mẫu YG Nam Joo Hyuk vốn đã vấp phải muôn vàn chỉ trích với School 2015. Tới Cheese in the Trap và Moon Lovers, gạch đá dành cho anh chàng đã ít hơn nhờ diễn xuất tiến bộ và cũng vì vai diễn của anh không quá lớn. Trở lại với vai trò nam chính trong Tiên Nữ Cử Tạ, Nam Joo Hyuk hút cả triệu fan nhờ tạo hình đẹp trai hơn hẳn những vai trước, nhân vật đáng yêu, vừa vặn với trình diễn xuất và đặc biệt là hiệu ứng cùng bạn diễn Lee Sung Kyung.

Loạt sao nam Hàn chứng minh: Đã đóng phim dở thì có đẹp mấy cũng vô dụng - Ảnh 4.

Nam Joo Hyuk trong "Cô Dâu Thủy Thần"

Tuy nhiên, sang tới Cô Dâu Thủy Thần, Nam Joo Hyuk lại quay trở về với cái thời nhận gạch mỗi ngày khi diễn xuất của anh để lộ quá nhiều hạn chế. Ngay cả khi nhân vật Ha Baek thực sự rất đẹp, dáng đi thì như người mẫu, người xem cũng chẳng tỏ ra mặn mà với nhan sắc của anh. Đó là chưa kể kịch bản phim cũng đã tệ sẵn.

Ahn Jae Hyun

 

Tác phẩm giúp Ahn Jae Hyun lần đầu tiên được khán giả phim Hàn để ý đến đó là Vì Sao Đưa Anh Tới, khi anh vào vai em trai của Jeon Ji Hyun. Chỉ nhờ lần vụt sáng này, chàng người mẫu cao 1m87 đã trở thành gương mặt yêu thích của nhiều đạo diễn, biên kịch cho các vai "bự", bự nhất là vai nam chính trong phim flop Blood. Với khả năng hiện tại, Ahn Jae Hyun được đánh giá là chỉ vừa vặn với các vai phụ duyên dáng chứ chưa đủ để chèo lái cả một bộ phim.

Loạt sao nam Hàn chứng minh: Đã đóng phim dở thì có đẹp mấy cũng vô dụng - Ảnh 6.

Ahn Jae Hyun trong bộ phim gần đây nhất "Reunited Worlds"

Song Seung Hun

Song Seung Hun là một trong những nam thần đẹp có tiếng của màn ảnh Hàn. Thế nhưng, một sự thật có thể gây bất ngờ với nhiều fan của tài tử Trái Tim Mùa Thu đó là anh cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách những diễn viên bị chê bai nhiều nhất về khoản đóng phim. Diễn xuất của Song Seung Hun bị nhận xét là thiếu ấn tượng ở cả những đoạn đối thoại lẫn ở cách thể hiện nhân vật của anh.

 

Không ít người nói rằng chính vì quá đẹp mà nam diễn viên mới bị chỉ trích diễn xuất nhiều như vậy. Số khác lại nói đó là do ảnh hưởng từ bê bối của anh trong quá khứ. Tuy nhiên, chính Song Seung Hun cho biết có nhiều nghệ sĩ sở hữu ngoại hình ưa nhìn hay vướng scandal cũng không phải nhận gạch đá về diễn xuất nếu họ diễn thật sự tốt. Anh nói rằng việc mình cần làm là cải thiện năng lực đóng phim của bản thân trước khi những bình luận tiêu cực kịp gia tăng.

Loạt sao nam Hàn chứng minh: Đã đóng phim dở thì có đẹp mấy cũng vô dụng - Ảnh 8.

Song Seung Hun trong "Obsessed"

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.