Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt sao đình đám tái xuất màn ảnh Hàn 2016

Thông tin về sự trở lại của loạt những cái tên đình đám khiến lĩnh vực phim truyền hình xứ kim chi sôi động ngay từ đầu năm.

3 cái tên được chờ đợi nhất vào thời điểm này thuộc về 3 ngôi sao nữ Kim Hye Soo, Song Hye Kyo và Lee Young Ae.

Ngày 22/1, bộ phim Signal của Kim Hye Soo lên sóng, ngay sau khi Reply 1988 hạ màn. Đây là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên 45 tuổi sau 3 năm vắng bóng. Với bộ phim truyền hình cáp đầu tiên trong sự nghiệp này, Kim Hye Soo vào vai cảnh sát điều tra, đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Je Hoon và Cho Jin Woong.

Loạt sao đình đám tái xuất màn ảnh Hàn 2016
Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2016 chào đón sự trở lại của 3 gương mặt nữ nổi bật: Song Hye Kyo - Kim Hye Soo - Lee Young Ae.

Trong khi đó, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sánh đôi trong Descendants of the sun - bộ phim có bối cảnh ở một quốc gia bị chia cắt vì chiến tranh. Song Joong Ji là chỉ huy của một đơn vị chiến đấu đặc biệt, còn Song Hye Kyo là bác sĩ của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Được chấp bút bởi 2 biên kịch tạo ra những bộ phim gây bão vài năm gần đây là Kim Eun Sook - tác giả Secret garden, The Heirs - và Lee Eung Bok - tác giả School 2013 - Descendants of the sun hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Bộ phim đã được hoàn tất và sẽ lên sóng đầu tháng 2.

Descendant of the sun đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm của Song Hye Kyo. Với Song Joong Ki, thời gian anh chia tay khán giả còn dài hơn - 4 năm.

Cuối năm, người hâm mộ sẽ được gặp lại Lee Young Ae, kể từ bộ phim thành công khắp châu Á là Dae Jang Geum năm 2004. Trong bộ phim mới mang tên Saimdang, the Herstory, nữ diễn viên 45 tuổi đảm nhận 2 vai: một là nghệ sĩ, nhà thơ Shin Saimdang ở thế kỷ 16, một là cô giảng viên đại học ở thời hiện đại.

Khác với những bộ phim truyền hình thực hiện theo kiểu vừa làm vừa phát hiện tại, Saimdang, the Herstory được hoàn thành trước khi trình làng đồng thời ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

Những kịch bản phim ra đời từ webtoon (truyện tranh trên Internet) đang là xu hướng mới của màn ảnh Hàn và tiếp tục được khẳng định trong 12 tháng tới. 

Được nhắc tới nhiều nhất vào thời điểm này chính là Cheese in the trap - bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Soonkki, lên sóng từ tối nay, 4/1. Trong phim, Park Hae Jin vào vai chàng sinh viên bí ẩn, người ẩn mình sau những điểm số, vẻ ngoài và thân thế hoàn hảo. Nhân vật của Kim Go Eun là người duy nhất có khả năng nhìn thấu "lớp mặt nạ" của anh.

Loạt sao đình đám tái xuất màn ảnh Hàn 2016
Poster phim Cheese in the trap. Ảnh: tvN

Ngoài ra, một số bộ phim lấy cảm hứng từ webtoon cũng gây chú ý như Goodbye Mr. Black với sự tham gia của Moon Chae Won và Lee Jin Wook, The mermaid's prince làm lại từ bộ truyện tranh Cat and dog, KBS đưa webtoon Neighborhood lawyer Jo Deul Ho lên màn ảnh.

Bộ bộ kinh tâm - bộ phim 2011 về chủ đề du hành thời gian nổi tiếng của Trung Quốc - cũng được các nhà làm phim Hàn làm lại vào cuối năm nay. Mới đây, nhà sản xuất công bố một loạt những cái tên ngôi sao tham gia gồm Lee Joon Ki, IU, Kang Ha Neul, Kim Sung Hyun, thành viên EXO Baek Hyun, biến Bộ bộ kinh tâm bản Hàn trở thành "bộ phim phải xem" của nhiều tầng lớp khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.