Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Loạt mỹ nhân Hoa - Hàn bị photoshop thành tượng sáp trên poster phim
Có vẻ nhân viên photoshop vẫn chưa hài lòng với nhan sắc như hoa như ngọc của các ngôi sao, phải chỉnh sửa đường nét, là da nhẵn mịn đến khi khuôn mặt cứng đờ mới chịu.
loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim

Loạt poster nhân vật mới của Thời gian đều biết có thiết kế mơ màng, chỉ chụp khuôn mặt diễn viên xuất hiện huyền ảo dưới nắng. Tấm poster Đường Yên khiến fan hoang mang vì khá khác lạ. Đường nét của nữ diễn viên bị can thiệp chỉnh sửa, làn la được là mịn như sứ, mắt chuyển màu nâu sáng.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-1

Phạm Băng Băng cũng khiến người hâm mộ bối rối khi nhìn poster phim Thắng thiên hạ. Khuôn mặt trắng toát, xương hàm và mũi bị bóp mảnh làm khán giả khó nhận ra đây là "Phạm Gia".

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-2

Nếu không chú thích, hẳn nhiều người sẽ tưởng đây là gương mặt mới của làng phim Hoa ngữ. Thật ra đây chính là Triệu Lệ Dĩnh sau khi trải qua quá trình "nắn bóp". Bị chê vì gương mặt bánh bao, không hợp với kiểu tóc mái ngố, nhân vật Bích Dao của Lệ Dĩnh đã bị ekip phim Tru Tiên bóp mặt không thương tiếc.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-3

Trịnh Sảng vốn bị gán mác "người đẹp mặt đơ" trên phim nhưng đơ đến độ như poster Tịch mịch không đình xuân dục vãn thì hẳn cần cả một quá trình photoshop "cháy chuột".

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-4

Không phải chỉ có người kém ăn ảnh mới phải viện đến photoshop, ngay cả đến mỹ nhân nét nào cũng đẹp như Dương Dung mà vẫn bị tổ thiết kế cho "lên thớt". Da láng quá đà, xương hàm bị chỉnh mất cân đối, mắt mở to vô hồn, Dương Dung bị "dìm đẹp" trên poster Vân Trung Ca.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-5

Có thể thông cảm cho nhà sản xuất Thanh khâu hồ truyền thuyết khi muốn có một bộ poster cực "ảo" cho hợp với thể loại phim huyền huyễn. Dù vậy ảo đến mức diễn viên biến thành nhân vật game Final Fantasy như thế này thì thật khó hiểu.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-6

Dương Mịch cứ mỗi lần lên poster phim mới là một lần bị biến thành tượng sáp. Tuy nhiên poster Tước Tích không chỉ "đơ hoá" nàng Tiểu Hoa đán mà còn chỉnh sửa đường nét đến khác lạ khó nhận ra.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-7

Trước khi tạo hình Ruler được tung ra, Kim So Hyun đã "mê hoặc" khán giả với y phục cổ trang khi đóng một vai khách mời trong Goblin. Sao trẻ ngay lập tức được bình chọn là Nữ thần cổ trang mới của màn ảnh Hàn. Tuy vậy nhan sắc "nữ thần" của Kim So Hyun bị "dìm" đáng kể trong poster chính thức mới được công bố. Khuôn mặt nữ diễn viên bị cộng thêm cả chục tuổi vì chỉnh sửa quá đà, da là phẳng như tờ giấy. Cũng may hình ảnh của So Hyun được gỡ gạc vì quá xinh tươi trên phim.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-8

Park Min Young vừa tung ra loạt teaser, poster phim mới Seven Day Queen, "nhăm nhe" vị trí Nữ thần cổ trang số 1 trên màn ảnh Hàn 2017. Trong clip teaser, Park Min Young mê hoặc khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười duyên dáng nhưng trên poster, khuôn mặt nữ diễn viên lại bị thợ photoshop "hại". Không chỉ là mịn da, người thiết kế còn thêm điểm sáng để mắt long lanh hơn, vô tình khiến Park Min Young thiếu tự nhiên.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-9

Suzy trên poster phim điện ảnh The Sound of a Flower không khác gì tượng sáp vì... quá hoàn hảo. Kiểu tóc búi gọn đến từng sợi tóc, làn da nhẵn mịn kết hợp với biểu cảm vô hồn của Suzy đã tạo nên một tấm poster phim như ảnh chụp búp bê.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-10

Vai diễn cổ trang Trung Quốc đầu tiên của Yoon Ah không thành công rực rỡ vì tạo hình lộ nhiều nhược điểm ngoại hình và loạt poster quá "dìm". Ekip Võ thần Triệu Tử Long chẳng hiểu đã làm gì khiến "nữ thần" SNSD mặt trắng bệch lệch với màu da cổ, phần cổ quá dài mất cân đối, khuôn mặt của Yoon Ah cũng cứng đờ khó hiểu.

loat-my-nhan-hoa-han-bi-photoshop-thanh-tuong-sap-tren-poster-phim-11

Mặc dù chọn không khí đau buồn, u tối bao trùm nhưng loạt poster Missing You lại gây "tụt cảm hứng" vì mặt diễn viên bị chỉnh sửa quá đà, nhất là Yoon Eun Hye. Nhìn hình ảnh này, nhiều người có cảm giác nam chính Yoo Chun đang tạo dáng bên cạnh một bức tượng bất động.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.