Press Esc to close

Thông tinWorld
Loạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫu

Ít ai biết rằng, Đặng Văn Lâm từng một thời yêu say đắm một cô người mẫu ở TP.HCM, thậm chí họ từng công khai với những tấm ảnh tình tứ và lãng mạn.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang trở thành cái tên cực hot ở ĐTVN sau màn trình diễn chói sáng trước ĐT Malaysia. Thủ thành khoác áo CLB Hải Phòng thuộc diện “sát gái” nhờ sở hữu vẻ điển trai như tài tử điện ảnh.

Thủ môn ĐTVN thường tỏ ra khá lạnh lùng nhưng ít ai ngờ rằng, anh đã một thời yêu cháy bỏng và có những tấm hình lãng mạn hết nấc bên cô bạn gái Ngọc Tuyền. Bộ ảnh này được chụp nhằm kỷ niệm tình yêu của Văn Lâm và Ngọc Tuyền thời mặn nồng.

Ngọc Tuyền có biệt danh là Thiên Nga, là người mẫu và từng đóng phim. Cô gái này có một thời gian dài yêu Đặng Văn Lâm. Nhưng sau đó cả hai người đã nói lời chia tay. Đặng Văn Lâm cũng trải qua không ít mối tình bên các hot girl xinh đẹp.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đã có bạn gái mới là Bùi Thị Yến Xuân. Cả hai cũng vừa trải qua những phút giây ngọt ngào ở Hà Nội. Đây là thời điểm ĐTVN trở về sau chiến thắng tuyển Lào, qua đó chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở bảng A AFF Cup 2018.

Tối qua, Văn Lâm đã chơi cực hay để giúp ĐTVN hạ Malaysia với tỷ số 2-0. Một chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng gây sốt với màn ăn mừng đầy phấn khích, khi anh hôn lên lá cờ trên áo ĐTVN khiến cho người hâm mộ hết lời ngợi khen.

Cùng ngắm thủ môn Đặng Văn Lâm một thời lãng mạn bên “Thiên Nga”:

Loạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫuLoạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫu

Loạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫu

Loạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫuLoạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫuLoạt ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm từng cực kỳ đáng yêu bên người mẫu

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.