Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Linh Ka nói gì khi bị nghi dùng túi trăm triệu hàng fake

Việc liên tục sử dụng những món đồ hiệu đắt đỏ khi vẫn còn ở tuổi teen khiến Linh Ka gây nhiều tranh cãi.

"Hot girl cover" Linh Ka vừa gây xôn xao với sản phẩm cover bản hit Từ hôm nay (Feel like ooh) của Chi Pu. Ngoài giọng hát, cô nàng được nhiều khán giả chú ý với phong cách khá trưởng thành trong MV lần này. Khoác lên mình những bộ đồ sang chảnh, Linh Ka khoe khéo chiếc túi Diorama màu bạc, có giá bán từ 70-100 triệu đồng. Đây là chiếc túi xách đình đám được mệnh danh như IT Bag, hầu như các ngôi sao, tín đồ thời trang nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc.

Linh Ka xách túi Dior trong MV cover 'Từ hôm nay'

 
 
Xách túi trăm triệu ở tuổi 15, Linh Ka nói gì khi bị nghi dùng hàng fake
 

Trước đó, cô nàng cũng nhận được nhiều chú ý khi dạo phố với đôi sneakers của Balenciaga, có giá bán khoảng 14 triệu đồng.

Linh Ka đi giày giá 14 triệu đồng.

Linh Ka đi giày giá 14 triệu đồng.

Việc sử dụng những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ đến vậy khi vẫn còn là một teen girl khiến Linh Ka gây nên nhiều tranh cãi. Đáp trả những bình luận nghi ngờ cô nàng công khai dùng hàng fake, Linh Ka chia sẻ: "Tùy cách mọi người nhìn nhận thôi. Mình không thể dùng một món đồ rồi giải thích mình đang dùng hàng fake đấy hay mình đang dùng hàng auth đấy. Chỉ cần bản thân biết mình đang dùng hàng gì là được rồi, sao phải lo bị 'ném đá'". 

Chiếc túi Diorama của Linh Ka.

Chiếc túi Diorama của Linh Ka.

Nói về việc các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng dùng hàng fake, Linh Ka cho rằng: "Thật ra fake cũng có nhiều kiểu fake. Đương nhiên ai cũng có những lúc dùng hàng nhái cả". Hot girl 15 tuổi cho biết, số tiền cô nàng dùng để mua sắm trích từ khoảng 30% thu nhập hàng tháng. "Khi mình có sở thích với hàng hiệu và dùng số tiền mình kiếm được để mua thì rất bình thường. Mình cũng chỉ sắm những thứ mà mình thấy thật sự thích, thật sự cần thôi".

Linh Ka thích phong cách gợi cảm dù đang ở tuổi teen.

Linh Ka thích phong cách gợi cảm dù đang ở tuổi teen.

Từ khi bắt đầu nổi tiếng, Linh Ka là đề tài gây tranh cãi không dứt của nhiều khán giả với phong cách ăn mặc có phần lớn sớm hơn tuổi. Teen girl Hà thành mê mệt các kiểu áo trễ vai, áo váy siêu ngắn để khoe chân thon. Nói về style bị chê là "chín ép" của mình, Linh Ka cho biết: "Mỗi người có một sở thích riêng. Có thể ở độ tuổi này người ta sẽ nói không nên mặc sexy nhưng mình rất thích phong cách như vậy, mình cũng biết dừng ở một mức độ nào đó, không bị quá so với lứa tuổi.

Bộ cánh gợi cảm nhất của mình là chiếc váy ôm mình mặc trong MV cover Chưa bao giờ mẹ kể. Tuy nhiên mình thấy cũng bình thường vì với dáng váy như vậy, việc hơi lộ vòng một là điều không thể tránh khỏi, không phải mình cố tình khoe".

Linh Ka mặc gợi cảm trong MV 'Chưa bao giờ mẹ kể'

 
 
 

Hiện tượng mạng xã hội tiết lộ style của cô nàng cũng thay đổi liên tục, có thể hôm nay gợi cảm nhưng hôm sau lại năng động, trẻ trung. Linh Ka hiện là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều shop thời trang cho teen và được nhiều bạn trẻ học hỏi cách ăn mặc.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.