Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
LIÊN BỈNH PHÁT BẤT NGỜ KHOE GIỌNG HÁT, “ĐÒI CƯỚI” HOÀNG YẾN CHIBI TRONG BUỔI RA MẮT PHIM “NGÔI NHÀ BƯƠM BƯỚM”

Tối 22/08/2019, buổi premiere “Ngôi Nhà Bươm Bướm” đã diễn ra tại Tp.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi cùng đông đảo khách mời. Ngoài ra, “nhà trai” còn chuẩn bị món quà “hỏi cưới” bất ngờ khiến mọi người vô cùng thích thú.

 

 

Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi ra mắt quan-viên-hai-họ của gia đình “Ngôi Nhà Bươm Bướm” còn thu hút đông đảo báo chí cùng nhiều khách mời đặc biệt như: NSƯT Ngọc Huyền, đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Lê Giang, cặp vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, ca sĩ Trúc Nhân, Jun Phạm, Hải Triều, Song Luân, Duy Khánh Zhou Zhou, Lãnh Thanh, Phi Thanh Vân, diễn viên Minh Anh, Kyo York, Tiêu Châu Như Quỳnh, và nam diễn viên người Thái – Pak Narapat.

 

 

Từ những phút đầu tiên của buổi premiere “Ngôi Nhà Bươm Bướm” đã gây ấn tượng mạnh với tiết mục nhảy của dàn drag-queens. Dàn cast chính cũng đã khiến những người có mặt “cưng xỉu” bởi loạt biểu cảm nhắng nhít ngay trên thảm đỏ. Theo đó, NSƯT Thành Lộc cũng nhanh chóng có những màn “giao lưu” duyên dáng với khách mời và camera.

 

 

Được biết, vai diễn của NSƯT Thành Lộc trong phim là vai đồng tính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng. Với khả năng biến hoá, kỹ thuật khắc hoạ tâm lý nhân vật nhuần nhuyễn, nhiều khán giả mong chờ Hồ Ngọc Hân của NSƯT Thành Lộc sẽ đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa và truyền tải những thông điệp “cầu vồng” ý nghĩa.

 

 

Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Minh khiến nhiều người thích thú với tạo hình bảnh bao. Dẫu đã bước qua độ tuổi U50 nhưng nghệ sĩ Quang Minh vẫn giữ được phong độ. Trước câu hỏi đâu là điều khó nhất khi đóng với NSƯT Thành Lộc, Quang Minh hài hước: “Là tôi phải tưởng tượng mình yêu Thành Lộc đắm đuối”.

 

 

Trong phim, anh cùng NSƯT Thành Lộc sẽ hoá thân thành cặp vợ chồng hạnh phúc. Cuộc sống của họ là những ánh đèn rực rỡ, những buổi biểu diễn hằng đêm. Tuy nhiên, khi cởi bỏ những hào nhoáng và lộng lẫy, họ chỉ là những cặp đôi bình thường – cũng trân trọng gia đình, cũng yêu thương lẫn nhau. Thế rồi, mọi thứ rối loạn khi cậu con trai Hoàng (Liên Bỉnh Phát) muốn cưới bằng được Mai (Hoàng Yến Chibi). Sự kiên quyết của cậu con trai đã mang đến vô vàn tình huống dở khóc, dở cười. Nhất là khi gia đình nhà gái với ông Thịnh (nghệ sĩ Xuân Trường) và bà Liên (nghệ sĩ Hồng Đào) quyết định Nam tiến để gặp gỡ nhà trai. Và oái oăm hơn, bà Vân (Vân Trang) đột ngột xuất hiện với một vai trò ít ai ngờ.

 

 

Bên cạnh những tên tuổi gạo cội, sự góp mặt của cặp đôi trai tài gái sắc: Liên Bỉnh Phát – Hoàng Yến Chibi cũng giúp buổi premiere “Ngôi Nhà Bươm Bướm” gây được nhiều sự chú ý bởi loạt khoảnh khắc đáng yêu “muốn xỉu” của cả hai trên thảm đỏ.

 

 

Và ngay trong buổi ra mắt quan-viên-hai-họ, “chú rể” Liên Bỉnh Phát đã chứng minh danh hiệu “mầm non giải trí” khi bất ngờ khoe giọng với ca khúc “Mãi Mãi Bên Nhau” với mục đích “hỏi cưới” Hoàng Yến Chibi. Đây cũng là ca khúc trong phim “Ngôi Nhà Bươm Bướm”. Dẫu có một số “lỗi kĩ thuật” nhưng sự “dễ cưng” của anh lại ghi điểm tuyệt đối. Trong khi Hoàng Yến Chibi lại nhiệt tình kêu gọi mọi người ra rạp để xem NSƯT Thành Lộc diễn xuất bởi theo cô: “Chú Thành Lộc diễn rất xuất sắc, mọi người phải ra rạp ngay để xem chú diễn”.

 

 

Mặt khác, trả lời cho nghi ngại rằng một cá tính mạnh mẽ như Liên Bỉnh Phát liệu có dung hoà với nét diễn tự nhiên, nhẹ nhàng của Hoàng Yến Chibi, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khẳng định: “Với tôi, đây là sự kết hợp thú vị. Dù là Phát hay Yến thì đây là kiểu vai diễn mới mẻ trên màn ảnh. Ngoài ra, phản ứng hoá học của cả hai cũng là điều tôi tin khán giả sẽ bất ngờ”. Chính điều này khiến không chỉ fan của “bé Bỉnh” hay Hoàng Yến Chibi mà còn những người yêu điện ảnh mong đợi xem liệu cả hai có trở thành cặp đôi mới trên màn ảnh?

 

 

Tuy nhiên, đáng tiếc nghệ sĩ Hồng Đào đã vắng mặt tại buổi ra mắt. Được biết, do lịch trình làm việc nên nghệ sĩ Hồng Đào không thể có mặt tham dự. Liên tiếp hai bộ phim “lên sóng” đều mang thông điệp ý nghĩa dành cho LGBTQI+, cũng như đều xuất hiện trong vai trò người mẹ, nhiều khán giả đã gọi đùa nghệ sĩ Hồng Đào là: bà mẹ quốc dân của cộng đồng LGBTQI+. Thế nên, sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Đào trong “Ngôi Nhà Bươm Bướm” với vai trò một trong các mắt xích gỡ rối cho hai gia đình càng được nhiều người hâm mộ háo hức chờ đón.

 

Ngoài ra, với lần thứ hai ra rạp với đề tài về LGBTQI+, nhiều khán giả lo lắng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh sẽ lặp lại những thông điệp “cầu vồng” của phim “Lô Tô” trước đó. Thế nhưng, vị đạo diễn thẳng thắn: “Ngôi Nhà Bươm Bướm là bộ phim mang màu sắc hạnh phúc hoàn toàn khác. Những nhân vật trong “Ngôi Nhà Bươm Bướm” không khổ sở che đậy bản thân, không phải chật vật với sự kì thị. Họ có tiếng nói, được công nhận hơn trong diện mạo mà họ yêu thích và được làm chủ cuộc sống của mình”.

 

 

Riêng NSƯT Thành Lộc vô cùng hứng thú với vai diễn Hồ Ngọc Hân. Anh còn thừa nhận rất thèm làm mẹ sau khi đóng “Ngôi Nhà Bươm Bướm”, bởi đây là một nhân vật rất đặc biệt. Theo đó, nhân vật này không được miêu tả với sự đáng thương, không ăn mặc loè loẹt để mua vui cho khán giả. Hồ Ngọc Hân sống văn minh, làm việc hết mình và biết sẻ chia với những người thân yêu. Với nhiều người, đây là hình ảnh vô cùng tươi mới và mang nhiều năng lượng tích cực về hình ảnh lẫn cuộc sống của những người thuộc cộng đồng LGBTQI+ trên màn ảnh rộng.

 

 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất “Ngôi Nhà Bươm Bướm” cũng công bố các suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 28/08 đến ngày 29/08. Đây cũng là món quà nhỏ mà ê-kíp “Ngôi Nhà Bươm Bướm” muốn gửi tặng cho các tín đồ điện ảnh trước sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim.

 

Phim được Lotte Entertainment, Giải Trí Việt, IMC, EV Group, KC Academy phối hợp cùng Vimax Films sản xuất, phát hành bởi Lotte Entertainment Vietnam, có xuất chiếu sớm từ ngày 28 đến 29.08.2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

 

Liên Bỉnh Phát khoe giọng tại buổi ra mắt Ngôi Nhà Bươm Bướm
 

Ngôi Nhà Bươm Bướm xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt. Điều gì sẽ cứu vãn được tình yêu nhiệt thành của tuổi trẻ và trao cho họ một cái kết đầy viên mãn?

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.