Press Esc to close

Thông tinWorld
Lịch 'tiên tri' trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia sốt sình sịch

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Trong sáng ngày 15.12, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những hình ảnh "tiên tri" về trận chung kết này.

Cụ thể, tờ lịch ngày 15.12 thời gian diễn ra trận chung kết lượt về có ghi dòng chữ "Tinh thần quyết tâm được nung nấu bởi niềm tin son sắt vào sứ mệnh của mình có thể làm thay đổi dòng lịch sử”.

lich 'tien tri' tran chung ket giua viet nam va malaysia sot sinh sich hinh anh 1

Tinh thần chiến đấu sẽ thay đổi được lịch sử.

Một tờ lịch khác cũng có lời "tiên tri" tương tự vào đúng ngày ĐT Việt Nam đá trận chung kết lượt về với ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Lời "tiên tri" trên tờ lịch có nội dung như sau: “Tài năng giúp thắng trận đấu, nhưng tinh thần đội ngũ và trí thông minh giúp giành được giải quán quân”.

lich 'tien tri' tran chung ket giua viet nam va malaysia sot sinh sich hinh anh 2

Tờ lịch với những câu châm ngôn tiên tri chiến thắng.

Ngoài hai tờ lịch với những lời "tiên tri" được trích từ những tác giả nước ngoài. Trên mạng xã hội sáng nay cũng truyền tay nhau tờ lịch với lời "tiên tri" “chắc như đinh đóng cột”, với nội dung: “Không nói nhiều, Việt Nam vô địch”. Bên dưới câu nói này là “nguồn” trích dẫn là “tục ngữ Đông Nam Á.

lich 'tien tri' tran chung ket giua viet nam va malaysia sot sinh sich hinh anh 3

Tuy nhiên, hình ảnh về tờ lịch này chỉ là một sản phẩm của photoshop. Song qua đó, lòng yêu nước, sự tin tưởng của người hâm mộ dành cho đội tuyển nước nhà phần nào đã được thể hiện. 

Ngoài lời "tiên tri" trên những tờ lịch, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít những hình ảnh chế. Tất cả những hình ảnh này đều tin và hy vọng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam. 

lich 'tien tri' tran chung ket giua viet nam va malaysia sot sinh sich hinh anh 4

lich 'tien tri' tran chung ket giua viet nam va malaysia sot sinh sich hinh anh 5

lich 'tien tri' tran chung ket giua viet nam va malaysia sot sinh sich hinh anh 6

Những hình ảnh chế thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Quay trở lại trận đấu chung kết lượt về vào 19h30 tối nay (15.12), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Malaysia trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Vẫn còn mấy tiếng đồng hồ nữa trận chung kết mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, không khí tại sân Mỹ Đình đã bắt đầu “nóng”.

Hàng nghìn CĐV đã đổ về quảng trường trước sân Mỹ Đình để khuấy đảo không khí cổ vũ ĐT Việt Nam. CĐV từ Sài Gòn đến HN từ ngày hôm qua và đã có mặt tại sân Mỹ Đình từ lúc 9h sáng nay tạo nên không khí não nhiệt trước sân... Hàng rào an ninh cũng đã được cơ quan chức năng lập tại nhiều điểm để đảm bảo an ninh. Phía bên ngoài, nhiều xe dán cờ, treo cờ 2 nước Việt Nam, Hàn Quốc cũng đã đi nhiều vòng trước sân.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.