Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Jun Ki gãy mũi khi đóng phim

 

Chấn thương khiến chàng mỹ nam xứ Hàn phải nhập viện phẫu thuật.

Ngày 10/6, đại diện công ty quản lý Namoo Actors thông báo, Lee Jun Ki bị thương trên phim trường Scholar who walks the night.

"Trong một cảnh quay lúc rạng sáng, Lee Jun Ki bị gãy mũi. Cậu ấy đã được phẫu thuật và đang nghỉ ngơi. Lee Jun Ki đang nỗ lực bình phục vì không muốn làm ảnh hưởng tới lịch quay của đoàn làm phim" - người đại diện phát biểu.

Một thành viên khác của Namoo Actors cho biết: "Bộ phim khởi quay từ tháng 5 nên có lẽ chấn thương của Lee Jun Ki không phải là vấn đề nghiêm trọng với đoàn làm phim. Đến thời điểm này, Lee Jun Ki đã hoàn thành rất nhiều cảnh quay. Điều quan trọng nhất lúc này là cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao tình trạng của Lee Jun Ki và sớm thông báo cho mọi người".

Lee Jun Ki gãy mũi khi đóng phim
Lee Jun Ki trên tạp chí Elle số tháng 6.

Scholar who walks the night là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lee Jun Ki trong năm 2015. Trong phim, Jun Ki vào vai một anh chàng ma cà rồng thư sinh, phải lòng cô gái giả trai bán sách.

Chia sẻ về vai diễn trên tạp chí Elle số tháng 6, Lee Jun Ki bộc bạch: "Tôi ấn tượng với kịch bản của Scholar who walks the night ngay từ phút đầu tiên vì cảm thấy hình ảnh của mình gần giống với nhân vật gốc".

Tài tử 33 tuổi nổi tiếng là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất của làng giải trí. Trong các cảnh hành động, anh cũng hiếm khi phải nhờ đến diễn viên đóng thế.

Lee Jun Ki cho biết, anh luôn thích thử thách mình trong những dự án khỏ vì mong muốn được khẳng định mình trong mắt đàn anh, người hâm mộ và các nhà phê bình.

"Tôi từng bị chê là có gương mặt cứng đờ, không hợp với diễn xuất. Chính vì thế, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải chứng tỏ bản thân" - Lee Jun Ki phát biểu.

Scholar who walks the night dự kiến lên sóng trong tháng 7. Đóng cặp cùng Lee Jun Ki trong phim là nữ diễn viên 9x Lee Yoo Bi. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của chàng ca sĩ thần tượng Chang Min, "nàng Cháo" Kim So Eun.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.