Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Chí Dĩnh tiết lộ vợ mang song thai con trai

Nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan cho biết nhà anh sẽ sớm 'tăng nhân khẩu' lên 5 người. 

lam-chi-dinh-tiet-lo-vo-mang-song-thai-con-trai

Lâm Chí Dĩnh chia sẻ bức ảnh và tiết lộ nhà anh sẽ có thêm hai thành viên nữa. 

Đầu tháng 8, Lâm Chĩ Dĩnh chia sẻ tin vui vợ anh, chân dài Trần Nhược Nghi đã mang thai, gia đình sửa soạn có thêm thành viên mới. Tuy nhiên, khi được hỏi về giới tính của em bé, ngôi sao Đài Loan từ chối tiết lộ. Vì vậy, fan không khỏi bất ngờ khi chiều 8/10, trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ bức hình gia đình ba người đứng bên nhau, và kèm theo dòng chia sẻ thú vị về "hạnh phúc nhân đôi": nhà anh sẽ có 5 thành viên. Theo một nguồn tin, hai em bé trong bụng Nhược Nghi đều là con trai, và cậu nhóc Kimi sẽ có thêm hai "tiểu đệ" đáng yêu dịp cuối năm này. 

Cùng với việc chia sẻ bức hình, Lâm Chí Dĩnh cũng viết những dòng đầy hào hứng: "Tôi muốn chia sẻ với mọi người điều hạnh phúc này. Kimi sau này sẽ chăm sóc hai tiểu đệ thật tốt, khi gia đình có 5 người". "Vậy gia đình có tiếp tục "phấn đấu" để có thêm một công chúa không?", phóng viên hỏi Chí Dĩnh, và anh đáp: "Tôi cũng thích con gái, nhưng giờ thì mong các bé khỏe mạnh là quan trọng nhất". 

lam-chi-dinh-tiet-lo-vo-mang-song-thai-con-trai-1

Lâm Chí Dĩnh sẽ làm bố của 3 hoàng tử. 

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi bí mật kết hôn năm 2008, một năm sau đó, con đầu lòng của họ - bé Kimi chào đời. Hiện tại, Kimi đã được 6 tuổi, cậu bé rất kháu khỉnh, đáng yêu. Theo một nguồn tin, Nhược Nhi dự sinh vào tháng 12 và sẽ sinh tại quê nhà Đài Loan.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.