Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lâm Chí Dĩnh khoe cặp song sinh vừa chào đời

Bà xã tài tử 41 và hai quý tử đã "mẹ tròn con vuông" tại một bệnh viện danh tiếng ở Đài Loan lúc 10h ngày 5/12.

Theo Sina, ngay sau khi Trần Nhược Nghi lâm bồn lần thứ hai, Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ tin mừng trên trang cá nhân. Tài tử 41 tuổi không quên đăng tải hình ảnh bồng hai con.

Lâm Chí Dĩnh cho biết vợ sinh mổ lúc 10h ngày 5/12. Một bé nặng 2,641 kg, bé còn lại nặng 2,639 kg. Đáng nói, tuy sinh đôi nhưng không cùng trứng nên tương lai ngoại hình các bé sẽ khác nhau đáng kể.

“Ngay từ bây giờ các cháu đã khác biệt. Cháu lớn có vẻ hiếu động, trong khi bé còn lại trầm tĩnh hơn” - nguồn tin chia sẻ với Sina.

Lâm Chí Dĩnh khoe cặp sinh đôi khác trứng vừa chào đời trưa ngày 5/12.
Lâm Chí Dĩnh khoe cặp sinh đôi khác trứng vừa chào đời trưa ngày 5/12.

Những bạn bè trong ngành như nhạc sĩ Vương Nhạc Luân, La Chí Tường vội vàng gửi lời chúc mừng đến gia đình Lâm Chí Dĩnh.

“Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc phúc, hai cháu khỏe mạnh” - Lâm Chí Dĩnh viết.

Chuyện gia đình Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi được coi là ngôn tình có thật ở showbiz Hoa ngữ. Tài tử 41 tuổi là ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan, sở hữu lượng fan đông đảo ở châu Á. Trong khi bà xã chỉ là người mẫu bình thường, từng là fan của chồng.

Lâm Chí DĨnh có cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình với Trần Nhược Nghi.
Lâm Chí DĨnh có cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình với Trần Nhược Nghi.

Cô cũng chính là người chủ động tấn công nam diễn viên được mệnh danh trẻ mãi không già. Trong một bữa tiệc của công ty vào dịp cuối năm 2004, Trần Nhược Nghi đã ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng tài tử họ Lâm và tự tin giới thiệu: "Em là Trần Nhược Nghi, làm trong giới người mẫu. Từ nhỏ em đã rất hâm mộ anh".

Năm 2009, họ đón chào con đầu lòng. Nhưng mãi khi bé Kimi tròn 3 tuổi, cặp sao mới tổ chức cưới. Bé Kimi còn nhỏ nhưng sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế của đài Hồ Nam. Cậu bé có nguồn thu nhờ hợp đồng quảng cáo chẳng kém ông bố nổi tiếng.

Hồi tháng 8, tài tử chia sẻ “bé Kimi sắp làm anh”. Trung tuần tháng 10, Lâm Chí Dĩnh cho biết vợ mang bầu song thai.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.