Press Esc to close

Thông tinWorld
Kỳ dị bí quyết dùng phân bò chữa ung thư tại Trung Quốc

Người dân tại một ngôi làng Trung Quốc đã lan truyền phương pháp chữa ung thư và một số chứng bệnh khác bằng cách sử dụng phân bò và phân dê.

Bí quyết chữa ung thư bằng phân bò, phân dê tại Trung Quốc
Bí quyết chữa ung thư bằng phân bò, phân dê tại Trung Quốc

Phương thuốc này bắt đầu được biết tới kể từ khi một người phụ nữ họ Mã, 66 tuổi, trong thôn Kim Thạch, huyện Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, dùng thuốc này để chữa bệnh từ hồi tháng 1 năm ngoái.

Khi đó bà bị chẩn đoán ung thư phổi khá nặng. Trong một giấc mơ, đã có người mách bà trộn phân bò với phân dê sẽ có hiệu quả chữa bệnh. Khi tỉnh dậy, bà lập tức bảo con trai bà đi lấy phân bò, phân dê cho bà. Người con trai chiều ý mẹ nên cũng không ngần ngại và đi luôn.

Bà Mã đã phơi khô hai loại phân này rồi nghiền chúng ra thành bột. Sau đó, bà trộn bột này với nước thành một hỗn hợp để dùng hàng ngày. Chẳng bao lâu sau, bà Mã đã thấy mình khỏe hơn dù bà chưa tới bệnh viện kiểm tra lại tình hình sức khỏe của mình kể từ khi dùng bột tự chế.

Người tiếp theo trong làng dùng bài thuốc đặc biệt từ chất thải của bò và dê là một phụ nữ 40 tuổi bị vấn đề về phụ khoa. Chị cũng thấy tình hình bệnh tật của mình có phần thuyên giảm sau khi dùng thuốc được 3 tháng với liều lượng 2 lần/ngày.

Ngày càng nhiều người trong làng Kim Thạch áp dụng bài thuốc này
Ngày càng nhiều người trong làng Kim Thạch áp dụng bài thuốc này

Một số người dân địa phương thường lên núi tìm kiếm và thu thập những bãi phân bò, dê đem về phơi khô hoặc đem sao lên, sau đó tán nhỏ và bỏ vào bình kín dùng dần. Mỗi lần uống họ lại đong bằng thìa hòa với nước để uống với niềm tin là bệnh tình của mình sẽ thuyên giảm. Có người thì coi đó như cách để phòng bệnh.

Bí quyết chữa ung thư của bà Mã ngày càng được nhiều người trong làng áp dụng. Trước tình hình này, các chuyên gia y học Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo rằng, từ xa xưa phân bò và phân dê đã từng được sử dụng để độc, thanh nhiệt cho cơ thể chứ không có tác dụng chữa bệnh. Tuy nhiên, việc sử dụng bài thuốc khi không có căn cứ khoa học có thể mang tới cho người bệnh nguy cơ nhiễm khuẩn và các loại ký sinh trùng nếu phân bò, phân dê không được xử lý đúng cách.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng người dân làng Kim Thạch đã quá thiếu hiểu biết khi dùng cách chữa bệnh kỳ dị trên. Có người cho rằng, “Thật sốc khi đọc tin này. Tôi không thể tưởng tượng được con người của thế kỷ 21, của nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới lại có thể mê muội như vậy.”

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.