Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kung Fu Panda 3 giữ chắc ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ

Trong khi đó, các “tân binh” phòng vé đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận Super Bowl và không có được doanh thu ra quân như mong đợi.

Trong ba ngày cuối tuần qua, Kung Fu Panda 3 có thêm 21 triệu USD nội địa, qua đó dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần thứ hai liên tiếp.

Sau khi ra rạp hơn mười ngày, cuộc phiêu lưu mới của chú gấu trúc giỏi võ Po có gần 200 triệu USD, với hơn một nửa con số đó đến từ Trung Quốc. Kung Fu Panda 3 hiện còn chưa ra mắt tại rất nhiều thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Cùng lúc đó, các bộ phim mới ra rạp từ 5/2 tại Bắc Mỹ đều không đạt kết quả như mong đợi do người dân Mỹ chủ động ở nhà trong ngày chủ nhật để theo dõi Super Bowl - trận bóng bầu dục lớn nhất trong năm. Tuy xếp ở vị trí thứ hai, Hail, Caesar! chỉ có được 11,4 triệu USD từ 2.222 cụm rạp. Đây là thành tích ra quân thấp nhất trong sự nghiệp của anh em đạo diễn nhà Coen.

Khán giả không mặn mà với Hail, Caesar! khi chỉ cho phim điểm C-, theo điều tra của Cinema Score. Phim lấy bối cảnh thập niên 1950 tại một phim trường Hollywood gặp nhiều rắc rối. Nhân vật ngôi sao của dự án do George Clooney thể hiện bất ngờ bị bắt cóc và kẻ thủ ác đòi hãng phim mức tiền chuộc khổng lồ.

‘Kung Fu Panda 3’ giữ chắc ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ
Hail, Caesar! chỉ có được 11,4 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu. Ảnh: Universal

Theo kế hoạch, Hail, Caesar! sẽ có buổi chiếu đặc biệt trong khuôn khổ Liên hoan phim Berlin 2016 trước khi tấn công các thị trường quốc tế. Dù có sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A, dự án chỉ tiêu tốn của Universal và Working Title khoảng 22 triệu USD.

Tình hình của Pride + Prejudice + Zombies thậm chí còn thê thảm hơn. Tuy được khán giả chấm cho điểm B-, theo Cinema Score tác phẩm kinh dị lãng mạn chỉ đứng ở vị trí thứ sáu khi thu 5,2 triệu USD từ 2.931 cụm rạp và thậm chí còn kém cả The Choice.

‘Kung Fu Panda 3’ giữ chắc ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ
Kiêu hãnh và định kiến và zombies có mức ra quân thê thảm tại Bắc Mỹ. Nhưng phim có thể gỡ gạc tại các thị trường quốc tế nhờ hiệu ứng truyền miệng. Ảnh: Sony

Pride + Prejudice + Zombies được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết giễu nhại cùng tên của Seth Grahame-Smith, khi câu chuyện Kiêu hãnh & định kiến nay được thêm thắt yếu tố xác sống. Hai đơn vị Cross Creek và Screen Gems bỏ ra 28 triệu USD để thực hiện tác phẩm chuyển thể.

Tuy có thành tích ra quân tại quê nhà bết bát là vậy, đội ngũ sản xuất vẫn tỏ ra lạc quan khi cho rằng hiệu ứng truyền miệng có thể giúp phim gặt hái kết quả tích cực từ các thị trường quốc tế. Tại Việt Nam, phim chuẩn bị ra rạp từ 14/2, tức mùng 7 Tết Nguyên đán.

Trong khi đó, The Choice là bộ phim lãng mạn của hãng Lionsgate, có sự tham gia của Benjamin Walker và Teresa Palmer. Phim nhắm đến đối tượng khán giả nữ và những người đang chờ đợi ngày lễ Valentine. Tác phẩm có kinh phí sản xuất chỉ 10 triệu USD và thu được 6,1 triệu USD từ 2.631 cụm rạp sau ba ngày đầu trình chiếu.

‘Kung Fu Panda 3’ giữ chắc ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ
The Choice trở thành phim dựa trên tiểu thuyết của Nicholas Sparks có thành tích ra mắt kém nhất tại Bắc Mỹ. Ảnh: Lionsgate

Tuy nhiên, đây là thành tích ra mắt thấp nhất đối với một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks từ trước tới nay. Trước The Choice, kỷ lục đáng buồn đang thuộc về The Longest Ride (2015) với 13 triệu USD.

Cũng trong cuối tuần qua, siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens ăn mừng cột mốc doanh thu 900 triệu USD nội địa và 2 tỷ USD toàn cầu. Đây mới là bộ phim thứ ba trong lịch sử nhân loại, sau Titanic (1997) và Avatar (2009), đạt được con số đáng ước mơ ấy.

Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ từ 5/2 tới 7/2

1. Kung Fu Panda 3 - 21 triệu USD
2. Hail, Caesar! - 11,4 triệu USD
3. The Revenant - 7,1 triệu USD
4. Star Wars: The Force Awakens - 6,9 triệu USD
5. The Choice - 6,1 triệu USD
6. Pride + Prejudices + Zombies - 5,2 triệu USD
7. The Finest Hours - 4,7 triệu USD
8. Ride Along 2 - 4,5 triệu USD
9. The Boy - 4,1 triệu USD
10. Dirty Grandpa - 4 triệu USD

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.