Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kristen Stewart đã bước qua cái bóng của "Chạng vạng"

Kristen Stewart cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng ánh hào quang của bộ phim "Twilight" (Chạng vạng) với cô đã khép lại và mọi người chấp nhận những hình ảnh mới của cô.

Kristen Stewart đã bước qua cái bóng của Chạng vạng
Kristen Stewart xuất hiện với tạo hình mới mẻ và có những chia sẻ cởi mở về mối quan hệ của cô với các đồng nghiệp, định hướng phát triển sự nghiệp và cả tuổi thơ kỳ lạ của mình trên tạp chí Vanity Fair, số tháng 9/2014.

Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim
Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim Chạng vạng nhưng Kristen thú nhận rằng, chính bộ phim này đã tạo nên một gánh nặng trong sự nghiệp của cô, buộc cô phải bước qua những thành công quá mức của nhân vật Bella. Vì vậy, Kristen đã nghỉ ngơi gần 2 năm qua để tìm kiếm một kịch bản ưng ý. Và bộ phim mang tên Clouds of Sils Maria là sự lựa chọn của cô.

Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim
Nói về nghiệp diễn với cuộc đời mình, ngôi sao cá tính cho hay: "Nếu tôi không bắt đầu công việc này khi còn bé, tôi không nghĩ là khi lớn lên, tôi sẽ có đủ dũng khí để đi đăng kí thử diễn ở bất kì nõi nào cả. Tôi không quan tâm người ta yêu cầu tôi phải trang điểm như thế nào. Tôi chỉ muốn trở thành một diễn viên và được đóng phim. Tôi muốn bố mẹ tôi tự hào về mình".

Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim
Kristen được xem là một vẻ bông hoa lạ tại Hollywood với tạo hình tomboy cá tính. Lần này trở lại, Kristen từ bỏ mái tóc dài quen thuộc để chọn một kiểu tóc tém mạnh mẽ, phù hợp với cá tính của cô. Ngôi sao nổi tiếng cho biết, khi còn đi học, cô thường bị gọi là đàn ông bởi phong cách tomboy của mình. Nhưng với cô, điều đó chẳng quan trọng.

Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim

Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim
Nữ diễn viên nổi tiếng còn tiết lộ rằng, trong sự nghiệp của mình, cô đã từng phải ghép đôi với những bạn diễn không ăn ý. "Tôi cảm thấy tuyệt vọng với việc phải ép buộc bản thân. Tôi luôn thầm nghĩ, "Trời ạ, may là cả hai chỉ quay vài cảnh với nhau". Với tôi đóng phim là trải nghiệm, và nếu nó không tốt, bạn sẽ có ký ức tồi tệ. Còn nếu đó là những trải nghiệm vui vẻ, bạn sẽ dần "nghiện" chính công việc của mình", Kristen kể.

Nữ diễn viên xinh đẹp được biết tới qua các phần phim
Sau khi chia tay với bạn diễn điển trai Robert Pattinson vào năm ngoái, Kristen cũng dính những tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp khác giới khác. Gần đây, nữ diễn viên người Mỹ bắt đầu bị đồn thổi có quan hệ tình cảm đặc biệt với nam diễn viên Nicholas Hoult, người yêu cũ của Jennifer Lawrence. Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ này nhưng Kristen và Nicholas Hoult liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau.
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.