Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Woo Bin và Song Ji Hyo cười tít mắt khi đóng cảnh yêu

Trong phim ngắn đóng cùng hot girl Ngọc Thảo và hai bạn trẻ, nhân vật do nam diễn viên "The Heirs" đảm nhận có nhiều cảnh yêu và sống chung với mỹ nhân "Running Man".

Nhập mô tả cho ảnh

Sau khi đến Việt Nam, Kim Woo Bin và Song Ji Hyo nhanh chóng gặp gỡ diễn viên Ngọc Thảo cùng hai thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng để bắt đầu ghi hình cho phim ngắn.

Nhập mô tả cho ảnh
Trong ngày 18/9, hai diễn viên phải quay hình từ sáng sớm đến tận khuya tại một căn hộ sang trọng ở TP.HCM. Ngày 19/9, họ sẽ thực hiện những cảnh ngoài đường phố. Trong những cảnh quay đầu tiên, mỹ nhân Running Man và Kim Woo Bin diễn khá tự nhiên.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo tiết lộ, Kim Woo Bin và Song Ji Hyo sẽ vào vai cặp đôi yêu nhau mới tới Việt Nam. Trong quá trình thuê nhà ở chung, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng cuối cùng cả hai vẫn có một kết thúc đẹp.
Nhập mô tả cho ảnh
Dù hơn Kim Woo Bin gần chục tuổi nhưng "át chủ bài" của Running Man vẫn khá trẻ trung, nhí nhảnh. Cả hai nhanh chóng bắt nhịp và tung hứng rất ăn ý. Song Ji Hyo không ngại để mặt mộc và chọn cách ăn mặc giản dị khi diễn xuất trong phim ngắn thực hiện tại Sài Gòn.
Nhập mô tả cho ảnh
Có nhiều cảnh quay khiến hai ngôi sao xứ Hàn bật cười trước ống kính. Trong phim ngắn này, Kim Woo Bin vào vai một người đàn ông trưởng thành, khác hẳn những vai nam sinh cá tính trước đó.
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc của cặp đôi khi mới dọn về ở chung trong phim, trước khi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Diễn xuất tự nhiên của hai diễn viên khiến hot girl Ngọc Thảo thán phục. Cô tiết lộ đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm dù thời gian làm việc chung không nhiều.
Nhập mô tả cho ảnh
Kim Woo Bin thích thú với vai diễn lần này bởi trước đó, những nhân vật anh đảm nhiệm chủ yếu là vai học sinh cá biệt, nghịch ngợm.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên điển trai được các cộng sự của mình chăm sóc chu đáo sau mỗi cảnh quay.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỹ nhân phim Song Hoa Điếm rạng rỡ dù để mặt mộc và mặc giản dị.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau mỗi cảnh quay, cô thường xem lại diễn xuất của mình và bàn bạc với đạo diễn trước mỗi cảnh mới.
Nhập mô tả cho ảnh
Đây là lần thứ 3 Song Ji Hyo sang Việt Nam làm việc nên cô cảm thấy thoải mái và quen thuộc. Nữ diễn viên sinh năm 1981 không cảm thấy khó khăn trong việc làm quen với môi trường mới.

 

Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Thảo hết lời khen ngợi diễn xuất của hai ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. Hot girl cho biết, cô cảm thấy thoải mái khi diễn chung với đàn chị và Song Ji Hyo cũng dạy cô nói tiếng Hàn khi đọc thoại phim.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Thảo cho biết được đóng phim với hai diễn viên xứ kim chi là sự trải nghiệm tuyệt vời của cô. Cô học hỏi được nhiều ở khả năng diễn xuất tự nhiên, làm việc chuyên nghiệp ở họ.

 

Nhập mô tả cho ảnh
Cô cũng khoe có nhiều cảnh diễn chung và riêng với Kim Woo Bin và Song Ji Hyo. Tuy nhiên, vì nam diễn viên có gương mặt khá lạnh nên Ngọc Thảo cảm thấy khó bắt nhịp.

Nhập mô tả cho ảnh

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.