Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
kiều nữ Kylie Padilla vết sẹo lớn chiếm gần nửa khuôn mặt

Lạc trong cổ tích

Lớn lên trong sự ghẻ lạnh của mẹ cùng một vết sẹo lớn chiếm gần nửa khuôn mặt, cuộc đời Jessa là một chuỗi ngày dài chìm trong bóng tối. Cô bé vẫn ngỡ hình hài xấu xí mà mình không may nhận lấy chính là nguyên nhân của những trận đòn không thương tiếc mà ngày ngày cô phải hứng chịu từ chính người mẹ mà cô yêu thương. Dẫu được mẹ nuôi ăn học tử tế, song địa ngục mà Jessa phải đối mặt mỗi ngày khiến không ít lần cô bé phải âm thầm rơi nước mắt. 


Mang gương mặt dị thường khiến người người ghê sợ, thế nhưng tận sâu trong lòng mình, Jessa chưa bao giờ ngừng lạc quan và tin yêu vào cuộc sống. Cô gái nhỏ vẫn ngày ngày kiên nhẫn chứng minh với mọi người rằng, vẻ đẹp thật sự nằm ở tâm hồn. Và, một tâm hồn đẹp sẽ chinh phục được mọi người, sẽ giúp cô tìm được chàng hoàng tử của riêng mình, chàng trai yêu cô thật lòng thật dạ.

 


Thế rồi ngày đó cũng đến, Jessa đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình. Nhưng, vẫn là tiếng nhưng đầy éo le của số phận, trong buổi tiệc hóa trang hôm ấy, hoàng tử của Jessa đã không nhìn thấy trọn vẹn gương mặt của cô… Cổ tích đã thật sự bắt đầu, khi một chiếc áo kỳ diệu đột nhiên xuất hiện, biến Jessa xấu xí trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Từ đây cuộc sống đen tối của cô bé cũng bắt đầu thay đổi một cách chóng mặt, cuộc sống mà dù có nằm mơ, Jessa cũng không bao giờ tưởng tượng được.

 


Liệu chiếc áo kỳ diệu ấy có thể biến ước mơ của Jessa thành sự thật? Liệu nó có làm cuộc đời Jessa đổi thay như những gì cô bé mong muốn? Lý do thật sự khiến bà Esmeralda, người mẹ mà Jessa nhất mực yêu thương, luôn hằn học với cô bé là gì? Có chăng một sự thật bị chôn giấu phía sau cuộc đời Jessa?

 


Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và nhiều nút thắt mở bất ngờ, bộ phim “Bí ẩn của sắc đẹp” còn chào đón sự quay lại của kiều nữ Kylie Padilla, cô diễn viên từng gây dấu ấn với vai Bea, một cô gái bất hạnh không kém Jessa trong bộ phim “Sao đổi ngôi” đã từng làm mưa làm gió trên màn ảnh SNTV – SCTV6. Đón xem phim lúc 17h hàng ngày từ 08/11/2014 trên SNTV – SCTV6. Mời quý khán giả đón xem.

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.