Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kiều nữ Hoa ngữ mất điểm vì kiểu tóc 'thảm họa' trong phim

Nhiều diễn viên Hoa ngữ trông kém xinh hơn hẳn vì những kiểu tóc "quái đản".

Trong bộ phim truyền hình Lộc Đỉnh Ký, Thư Sướng hóa thân thành Kiến Ninh - cô công chúa ngang ngược, nghịch ngợm và có phần thô bạo. Nếu như diễn xuất của người đẹp  hoàn toành chinh phục người xem thì tạo hình của cô lại bị chê bởi kiểu tóc
Trong bộ phim truyền hình Lộc Đỉnh Ký, Thư Sướng hóa thân thành Kiến Ninh - cô công chúa ngang ngược, nghịch ngợm và có phần thô bạo. Nếu như diễn xuất của người đẹp hoàn toàn chinh phục người xem thì tạo hình của cô lại bị chê bởi kiểu tóc "sừng trâu".
Bên cạnh đó, Thư Sướng còn gây choáng với kiểu tóc ba chỏm khi vào vai Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên Long Bát Bộ.
Bên cạnh đó, Thư Sướng còn gây choáng với kiểu tóc ba chỏm khi vào vai Thiên Sơn Đồng Lão trong Thiên Long Bát Bộ.
Tạo hình Trịnh Nhi của nữ diễn viên Mao Lâm Lâm trong bộ phim truyền hình  Lan Lăng Vương sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu không có kiểu tóc khó hiểu này.
Tạo hình Trịnh Nhi của nữ diễn viên Mao Lâm Lâm trong bộ phim truyền hình Lan Lăng Vương sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu không có kiểu tóc khó hiểu này.
Liễu Nham phô diễn tối đa lợi thế vòng một với tạo hình nhân vật Như Yên trong bộ  phim điện ảnh Tứ đại danh bổ 2. Thế nhưng, kiểu tóc của cô lại bị người xem
Liễu Nham phô diễn tối đa lợi thế vòng một với tạo hình nhân vật Như Yên trong bộ phim điện ảnh Tứ đại danh bổ 2. Thế nhưng, kiểu tóc của cô lại bị người xem "ném đá" tơi bời.
Nàng Đệ Nhị Mộng (Huỳnh Dịch) trong Phong Vân 2 có kiểu tóc được ví như
Nàng Đệ Nhị Mộng (Huỳnh Dịch) trong Phong Vân 2 có kiểu tóc được ví như "tổ quạ".
Tạo hình tóc của Thu Hương (Hồ Hạnh Nhi) trong bộ phim Thu Hương điểm Đường Bá Hổ  bị chê là vừa
Tạo hình tóc của Thu Hương (Hồ Hạnh Nhi) trong bộ phim Thu Hương điểm Đường Bá Hổ bị chê là vừa "sến" vừa xấu.
Trong những diễn viên từng thể hiện vai đại mỹ nhân Tây Thi, Trương Mẫn là người bị chê nhiều nhất. Một trong những yếu tố
Trong những diễn viên từng thể hiện vai đại mỹ nhân Tây Thi, Trương Mẫn là người bị chê nhiều nhất. Một trong những yếu tố "dìm hàng" nhan sắc của cô chính là kiểu tóc kém đẹp.
Viên San San vốn dĩ đã không được đánh giá cao trong dòng phim cổ trang. Cô nàng  càng thêm kém nổi bật với kiểu tóc mái bằng ngắn cũn cỡn khi vào vai Tống Liên Thành trong bộ phim truyền hình Cung Tỏa Liên Thành.
Viên San San vốn dĩ đã không được đánh giá cao trong dòng phim cổ trang. Cô nàng càng thêm kém nổi bật với kiểu tóc mái bằng ngắn cũn cỡn khi vào vai Tống Liên Thành trong bộ phim truyền hình Cung Tỏa Liên Thành.
Những kiểu tóc kì dị của nhân vật Ma Âm (Lưu Đình Vũ) trong bộ phim truyền hình  Nữ Oa truyền thuyết chi linh châu.
Những kiểu tóc kì dị của nhân vật Ma Âm (Lưu Đình Vũ) trong bộ phim truyền hình Nữ Oa truyền thuyết chi linh châu.
Trịnh Sảng là một trong những mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng,  tạo hình của cô trong bộ phim truyền hình Thái Bình công chúa bí sử lại khiến các  fan bị
 
Trịnh Sảng là một trong những mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, tạo hình của cô trong bộ phim truyền hình Thái Bình công chúa bí sử lại khiến các fan bị "sốc" bởi kiểu tóc kém tự nhiên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.