Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khu nhà bối cảnh khiến đoàn phim 'Xưởng 13' sởn tóc gáy

Bộ phim được ghi hình tại một nhà máy cũ ở Bình Dương với nhiều hiện tượng khiến đoàn làm phim 'đứng tim'.

Giữa lúc nhiều bộ phim kinh dị Việt Nam và Hollywood đầu tư dàn dựng bối cảnh giả, Xưởng 13 mạnh dạn tìm "hàng" thật 100%. Kết quả sự "chơi liều" này là, trong quá trình ghi hình, đoàn làm phim gặp phải không ít tình huống "đứng tim".

 
 
Khám phá khu nhà bối cảnh khiến đoàn làm phim ‘Xưởng 13’ sởn tóc gáy

Phần chia sẻ hậu trường của đoàn làm phim

Một nhà máy tại Bình Dương đã được chọn để quay bộ phim Xưởng 13. Nơi đây tràn ngập không khí âm u cùng những âm thanh rợn da gà. Dù chỉ cảm nhận qua những khung hình, vẻ hoang tàn ở nơi đây vẫn khiến người ta sợ hãi. Phân xưởng cũ kỹ đổ nát với vải vụn rơi khắp nơi, mạng nhện giăng đầy, nước bèo lênh láng ngập chân, ván gỗ bong tróc…

Trên thực tế, khung cảnh của Xưởng 13 cũng làm các diễn viên và thành viên đoàn phim hết sức hoang mang. Giữa khung cảnh đậm mùi "ma ám" thế này, họ có thể đạt tới 110% cảm xúc chân thật trước máy quay.

Khám phá khu nhà bối cảnh khiến đoàn làm phim Xưởng 13 sởn tóc gáy

Khu nhà quay Xưởng 13 hoàn toàn vắng vẻ và có lối kiến trúc kỳ lạ. Khu nhà này nằm tách biệt giữa khu đất hoang rộng lớn. Ở đây cũng không có chỗ ở cho công nhân viên mà chỉ có căn nhà đơn sơ cho bảo vệ. Những tình tiết này gần như trùng khớp với kịch bản.

Khi thực hiện xong bộ phim, đạo diễn Phan Minh chia sẻ rằng từ ngày đầu đặt chân tới khu xưởng này đã nảy sinh nhiều cảm hứng và ý tưởng cho Xưởng 13.

Khám phá khu nhà bối cảnh khiến đoàn làm phim Xưởng 13 sởn tóc gáy - 1

Với đa số cảnh phim là ban đêm, cả đoàn phải tập quen dần với không gian quá đỗi tĩnh lặng của khu nhà xưởng. Có hàng chục nhân lực nhưng những âm thanh ồn ào không đủ xua tan cảm giác ớn lạnh tại đây.

Sự ly kỳ chưa dừng lại ở đó. Trong lúc quay, ekip gặp phải rất nhiều trở ngại, "mang máy ra thì mưa, mang máy vào thì nắng". Các diễn viên cũng nhiều lần tự dưng rùng mình ớn lạnh. Có người khẳng định chắc nịch "Thật sự có điều gì đó tại khu xưởng này!". Những cơn mưa tầm tã càng khiến bầu không khí trở nên ghê người đúng như tâm sự khó nói của họ "Nhìn chỗ nào cũng sợ".

Khám phá khu nhà bối cảnh khiến đoàn làm phim Xưởng 13 sởn tóc gáy - 2

Xưởng 13 xoay quanh nhóm Black Cat - nhóm bạn trẻ chuyên nghiên cứu các hiện tượng tâm linh siêu nhiên đăng lên YouTube. Để điều tra những hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau vụ nhảy lầu tự sát của nhân viên bảo vệ xưởng may 13, nhóm bạn trẻ bất chấp nguy hiểm đột nhập vào khu nhà bỏ hoang giữa đêm.

Là bộ phim kinh dị hiếm hoi ra mắt trong tháng đầu năm, Xưởng 13 do đạo diễn từng được đề cử Cánh Diều Vàng - Phan Minh cầm trịch. Bộ phim có sự tham gia của Trương Mỹ Nhân, Tuấn Trần, Brian Trần, Jay Quân..., dự kiến khởi chiếu ngày 19/1.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.