Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh

 

Jeremy Scott đưa Siêu nhân lên sàn diễn, Star Wars là cảm hứng cho Rodarte và Preen... là một số minh chứng cho "tình yêu đẹp" giữa 2 thời trang và phim ảnh.

Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Tháng 11/2013, hãng mỹ phẩm Creer Beaute của Nhật Bản đã làm sống lại quá khứ của cả một thế hệ khi tung ra dòng sản phẩm trang điểm Thủy thủ mặt trăng nhân ngày kỷ niệm 20 năm phát sóng tập đầu tiên của serie phim hoạt hình từng rất được yêu thích trên khắp châu Á này. Các sản phẩm được thiết kế dựa trên màu sắc và biểu tượng cây đũa phép biến hình của 5 thủy thủ. Bộ làm đẹp đặc biệt này của Creer Beaute gồm có son, kẻ mắt, sơn móng tay và cả hộp phấn.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Tháng 2, trên sàn diễn của tuần lễ thời trang New York, Rodarte đã thu hút sự chú ý của cả làng thời trang lẫn điện ảnh khi tung ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các nhân vật của serie phim nổi tiếng thế giới Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars). Người hâm mộ được thấy một Yoda quyền năng, sáng suốt, một Luke Skywalker nghiêm khắc, chú robot mạ vàng C-3PO,... trên những thiết kế mềm mại của Rodarte.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Tháng 5, "người tình của Spider Man" Kirsten Dunst đã diện một thiết kế của Rodarte để tham dự sự kiện MET Gala - một trong những sự kiện mang tính xã hội và phong cách quan trọng nhất của làng sao.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Serie phim ăn khách thứ 3 thế giới Star Wars không chỉ là niềm cảm hứng cho Rodarte mà còn cả Preen của hai nhà thiết kế Justin Thornton và Thea Bregazzi. Tuy nhiên, khác với Rodarte, Preen ưu ái cho duy nhất "trùm hắc ám" Darth Vader.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Black Milk là thương hiệu thời trang quen thuộc với bất kỳ tín đồ phim ảnh nào bởi lẽ hãng chuyên cho ra mắt những bộ sưu tập dành riêng cho những người hâm mộ đặc biệt này, ví dụ bộ sưu tập Harry Potter, Chúa tể của những chiếc nhẫn, Game of Thrones,...
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Năm 2011, Jeremy Scott đưa một loạt siêu anh hùng như Siêu nhân, Người Dơi... lên sàn diễn trong bộ sưu tập thu - đông của mình.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Không những thế, nhà thiết kế này còn đem đến 3 mẫu đồng hồ rất đặc biệt có giá là 70 USD.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Đầu năm 2011, hãng mỹ phẩm nổi tiếng MAC tung ra bộ sưu tập đặc biệt lấy cảm hứng từ nữ siêu nhân Wonder Woman. Có vẻ ngoài không thực sự bắt mắt, thời thượng nhưng điều đó có hề gì với tính chất đặc biệt của bộ trang điểm này?
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
Sau Wonder Woman, mùa hè năm nay, MAC tiếp tục khiến các fan điện ảnh háo hức khi tung ra bộ sản phẩm "đóng mác" Marge Simpson nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt serie hoạt hình The Simpsons. Bộ sản phẩm này chính thức được bán online vào ngày 28/8 và lên kệ vào ngày 4/9.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
2014 kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt bộ phim nổi tiếng của Quentin Tarantino - Pulp Fiction. Nhân sự kiện này, Urban Decay đã ra mắt bộ trang điểm lấy cảm hứng từ nhân vật phản anh hùng Mia Wallace của Uma Thurman trong phim. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập trình làng ngày 1/9 có giá từ 10 đến 17,5 bảng Anh.
Khi thời trang 'kết hôn' với phim ảnh
 
Đây là năm nở rộ trào lưu "ăn theo" phim ảnh của các hãng mỹ phẩm. Cùng với sự ra mắt của The Amazing Spider-man 2, Revlon cũng tung ra bộ sưu tập sơn móng tay dành cho fan của serie phim Người nhện này.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.