Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi các 'thánh soi' bắt lỗi, phim Hàn nổi tiếng cũng không qua mắt được

Những lỗi sai dù chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc cũng không có cách nào thoát khỏi tầm nhìn của khán giả.

Hoa du ký gây xôn xao với lỗi biên tập cẩu thả khi để nguyên cảnh phim còn dính phông xanh lên truyền hình.

'Hoa du ký' gây xôn xao với lỗi biên tập cẩu thả khi để nguyên cảnh phim còn dính phông xanh lên truyền hình.

Bộ phim đã bị khán giả phản ứng mạnh mẽ vì tiếp tục để lộ dây an toàn của diễn viên trong cùng một tập phim. Fan phim Hàn cho rằng Hoa du ký còn không được biên tập cho tử tế.

Bộ phim đã bị khán giả phản ứng mạnh mẽ vì tiếp tục để lộ dây an toàn của diễn viên trong cùng một tập phim. Fan phim Hàn cho rằng 'Hoa du ký' còn không được biên tập cho tử tế.

Gong Yoo thể hiện sức mạnh siêu nhiên của mình trong Goblin với việc mở tủ lạnh không cần dùng tay nhưng thực ra là đã có người ở đoàn làm phim mở hộ cho anh rồi.

Gong Yoo thể hiện sức mạnh siêu nhiên của mình trong 'Goblin' với việc mở tủ lạnh không cần dùng tay nhưng thực ra là đã có người ở đoàn làm phim mở hộ cho anh rồi.

Cảnh trong Hậu duệ mặt trời bị khán giả soi lỗi dùng đạo cụ khi băng đạn trong cảnh phim này giả đến mức không có cả chỗ để nhét đạn.

Cảnh trong 'Hậu duệ mặt trời' bị khán giả 'soi' lỗi dùng đạo cụ khi băng đạn trong cảnh phim này giả đến mức không có cả chỗ để nhét đạn.

Vì để lịch sự không chạm vào ngực Song Hye Kyo mà cảnh này trong Hậu duệ mặt trời cũng bị bóc mẽ là làm sai hoàn toàn kỹ thuật cấp cứu khi để tay ở vị trí quá cao.

Vì để lịch sự không chạm vào ngực Song Hye Kyo mà cảnh này trong 'Hậu duệ mặt trời' cũng bị bóc mẽ là làm sai hoàn toàn kỹ thuật cấp cứu khi để tay ở vị trí quá cao.

Một người khách du lịch vô tình lọt vào trường quay cổ trang của Mặt trăng ôm mặt trời mà đạo diễn không phát hiện ra.

Một người khách du lịch vô tình lọt vào trường quay cổ trang của 'Mặt trăng ôm mặt trời' mà đạo diễn không phát hiện ra.

Nam diễn viên trong Mr. Big đã để lại cảnh gọi điện thoại để đời khi cầm ngược điện thoại mà vẫn nói chuyện bình thường.

Nam diễn viên trong 'Mr. Big' đã để lại cảnh gọi điện thoại để đời khi cầm ngược điện thoại mà vẫn nói chuyện bình thường.

Nữ nô lệ trong The Slave Hunter khiến khán giả đặt ra câu hỏi bí kíp giữ răng trắng là gì trong khi quần áo, mặt mũi đều lấm lem, bẩn thỉu.

Nữ nô lệ trong 'The Slave Hunter' khiến khán giả đặt ra câu hỏi bí kíp giữ răng trắng là gì trong khi quần áo, mặt mũi đều lấm lem, bẩn thỉu.

Camera an ninh đã lọt vào khung cảnh của phim Dr. Jin

Camera an ninh đã lọt vào khung cảnh của phim 'Dr. Jin'

Chiếc ấm vẫn còn dán nguyên mã vạch trong The Slave Hunter cũng không thể qua mắt được các thánh soi.

Chiếc ấm vẫn còn dán nguyên mã vạch trong 'The Slave Hunter' cũng không thể qua mắt được các 'thánh soi'.

Có lẽ quá vội vã nên nhân vật này trong drama Jang Ok Jun xỏ luôn giày cao gót chạy cho nhanh.

Có lẽ quá vội vã nên nhân vật này trong drama 'Jang Ok Jun' xỏ luôn giày cao gót chạy cho nhanh.

Máy điều hòa xuất hiện trong drama Bridal Mask gây khó hiểu cho khán giả vì phim lấy bối cảnh những năm 1910.

Máy điều hòa xuất hiện trong drama 'Bridal Mask' gây khó hiểu cho khán giả vì phim lấy bối cảnh những năm 1910.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.