Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khi các idol Hàn du hành thời gian về quá khứ
Su Ho (EXO) mặt lạnh đầy khí chất như hoàng tử Yi Wu, Sulli - F(x)giống Lee Nan Hyang, một Gisaeng nổi tiếng ở cuối triều đại Joseon. 
khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu

Su Ho (EXO) và hoàng tử Yi Wu có rất nhiều điểm tương đồng, từ ngoại hình, đến xuất thân từ gia đình giàu có và là người trầm tính. Hoàng tử Yi Wu - vị Hoàng tử cuối cùng của Hàn Quốc, thông minh, giỏi tiếng Nhật và có tài quân sự. 

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-1

Ngoài ra, Su Ho còn giống với một thành viên trong đội bóng rổ của cựu Tổng thống Obama khi còn trẻ.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-2

Sulli (F(x)) sở hữu vẻ đẹp, phong cách quý phái và tài nghệ ca hát hệt như Lee Nan Hyang, một Gisaeng nổi tiếng ở cuối triều đại Joseon. Lee Nan Hyang được xem là một trong 3 Gisaeng đẹp nhất Hàn Quốc tại thời điểm đó. Gisaeng là những kỹ nữ mua vui cho khách bằng những bài hát, điệu múa và các tài nghệ khác. Nhiều người cho rằng Sulli chính là "kiếp sau" của Lee Nan Hyang bởi 2 người có khuôn mặt, đôi mắt và bờ môi giống đến ngỡ ngàng.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-3

Eun Hyuk (Super Junior) có đôi mắt nhỏ, dài và khuôn mặt nhỏ giống với Matsudaira Katamori - một lãnh chúa đời thứ 9, sống trong thời kỳ Edo của Nhật Bản và mất năm 1893.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-4

Yun Ho (DBSK) giống Megata Tanetaro, một trong những thành viên sáng lập trường Đại học Nghệ thuật Tokyo của Nhật Bản. Sự giống nhau đến kỳ lạ ở những nét mặt, hình dạng gương mặt và những đường quai hàm đều giống nhau hoàn toàn.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-5

Se Hun (EXO) giống với Thánh Stenphen đến ngạc nhiên.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-6

Eric Mun (Shinhwa) được cho là giống với Min Yeong Ik - cháu trai của Hoàng hậu Minh Thành, còn có danh xưng khác là Vương phi Mẫn thị hay Vương hậu Minh Thành. Bà là vợ chính thức của vua Triều Tiên Cao Tông.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-7

Doo Joon (Highlight) có khuôn mặt giống với Hoàng hậu Hiếu Khác Mẫn - là vợ của Hoàng đế Phổ Nghi nhà Thanh, đồng thời cũng là Hoàng hậu cuối cùng của chế độ phong kiến Trung Hoa.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-8

Yoon Ah (SNSD) sở hữu đường nét hao hao như nữ diễn viên Hong Kong Miêu Khả Tú (Nora Miao) nổi tiếng những năm 70, được biết đến là người tình của Lý Tiểu Long.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-9

Diễn viên Kang Ho Dong giống hoàng đế Gia Tĩnh của Minh triều, cai trị từ năm 1521 đến năm 1567.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-10

Simon Dominic - nghệ sĩ hip hop có vẻ ngoài giống với Kim Won Bong là nhà chính trị người Triều Tiên.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-11

Eun Ji Won (Sechs Kies) giống Morikazu Numa, một chính trị gia, nhà báo trong thời Minh Trị của Nhật Bản.

khi-cac-idol-han-du-hanh-thoi-gian-ve-qua-khu-12

Trang phục và vẻ ngoài của Gary vô tình giống với nhân vật trong bức ảnh thời xưa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.