Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khánh My: 'Tôi sốc khi bị nghi chưa tốt nghiệp cấp 3'

Người đẹp tiết lộ trình độ học vấn thật sự và những điều ít người biết về cô.

- Sau đêm thi đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 chị nghĩ sao khi được các huấn luyện viên hết lời khen ngợi, nhiều người cho rằng chị là ứng viên sáng giá của ngôi vị quán quân?

- Đêm vừa qua chỉ là mở màn, chưa thể nói lên điều gì. Khi được cả 4 huấn luyện viên Chí Anh, Hồng Việt, Khánh Thi và Trần Ly Ly nhấn nút chọn, tôi đã bật khóc. Tôi khóc không phải vì được khen, được chọn mà vì đã vượt qua trở ngại tâm lý của bản thân, làm được điều tưởng như không thể. Tôi hạnh phúc nghẹn ngào trong phút nghe chị Trần Ly Ly nói: "Tôi thấy sự trưởng thành và sâu sắc của Khánh My".

khanh-my-toi-soc-khi-bi-nghi-chua-tot-nghiep-cap-3

Khánh My đặt mục tiêu giành chiến thắng tại Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

- Là một diễn viên, khi tham gia cuộc thi khiêu vũ chị gặp những khó khăn gì?

- Tôi dốc hết sức cho Bước nhảy Hoàn vũ, nhiều lần bị chấn thương trên sàn tập. Cách đây vài ngày, tôi phải nhập viện vì kiệt sức. Người thân, bạn bè thấy vậy khuyên tôi nên bỏ cuộc để giữ sức khỏe nhưng tôi vẫn quyết tâm tham gia đến cùng. Khánh My có thể chấp nhận thất bại nhưng không thể bỏ cuộc khi chưa đến phút cuối cùng. 

- Mục tiêu của chị khi đến với Bước nhảy Hoàn vũ là gì?

- Tôi muốn khán giả thấy một hình ảnh khác của Khánh My. Tham dự một chương trình truyền hình thực tế dài hơi, đặc biệt là thể hiện bộ môn dancesport, không đơn thuần chỉ là cuộc chơi. Tôi phải đổ mồ hôi và cả máu trên sàn diễn, phải nghiên cứu học hỏi từ internet và cả những nghệ sĩ có tiếng, học cách cảm thụ âm nhạc, chọn trang phục hài hòa, phù hợp với tiết mục… Quá trình lao động nghệ thuật vất vả này được ghi nhận và phát sóng trên truyền hình cũng như các phương tiện truyền thông khác, giúp hàng triệu khán giả theo dõi hiểu về tôi hơn. Và nói thật thì ai đi thi cũng mong mình là người chiến thắng. Tôi cũng vậy. 

khanh-my-toi-soc-khi-bi-nghi-chua-tot-nghiep-cap-3-1

Khánh My chịu nhiều đau đón, chấn thương trên sàn tập nhảy.

- Có phải chị cảm thấy từ trước đến nay khán giả có cái nhìn chưa đúng về mình nên giờ cần phải xây dựng lại hình ảnh?

- Đúng. Từng có người quen trong giới showbiz hỏi tôi: "Khánh My, em tốt nghiệp cấp 3 chưa vậy?". Tôi bị sốc vài giây rồi mới trả lời được: "Dạ, em tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM, khoa Quản trị Kinh doanh". Trên mạng, người ta đồn đoán, nghi ngờ đủ thứ về tôi. Thậm chí có người còn khẳng định: "Khánh My đang cặp với đại gia để được chu cấp tiền bạc".

Khi tôi tham gia phim Tình xuyên biên giới, rất nhiều người nghĩ là tôi có quen biết nhân vật nào đó nên mới được chọn. Sự thật là vì tôi nói được tiếng Hoa nên có lợi thế hơn các diễn viên khác. Ngoài tiếng Hoa, tôi còn giao tiếp lưu loát được bằng tiếng Anh. Nhờ vậy, khi thi Bước nhảy Hoàn vũ, tôi có thể trao đổi trực tiếp với bạn nhảy nước ngoài để có những màn trình diễn ăn ý, ấn tượng. Những kỹ năng, trình độ đó đều do tôi nỗ lực phấn đấu mà có chứ không nhờ vị đại gia nào cả.

Trước đây tôi không quan tâm người ta nói gì về mình nhưng bây giờ tôi thấy cần thiết phải có những động thái khẳng định giá trị của bản thân. Bố tôi là bác sĩ nhưng không may qua đời sớm. Tôi sống với gia đình chú ruột từ nhỏ. Chú tôi là doanh nhân kinh doanh bất động sản. Ông không chỉ nuôi dạy tôi trưởng thành mà còn truyền kinh nghiệm kinh doanh, quản lý công ty cho tôi. Hẳn ông sẽ buồn khi đọc báo thấy đứa cháu gái mình bỏ nhiều công sức đào tạo giờ được nhìn như một con người thực dụng, chỉ biết trông chờ, ỷ lại vào người khác.

- Người thân nói gì về những tai tiếng, scandal của chị trong làng giải trí?

- Họ không nói gì cả. Chú đã chăm sóc tôi từ năm 4 tuổi nên đủ thương và hiểu tôi thế nào. Tôi được chú tin tưởng giao phó gánh vác dần công việc kinh doanh của gia đình. Tôi rất tâm đắc câu tục ngữ "Sảy cha còn chú, sảy mẹ bú dì". Từ khi tập tễnh vào đại học, tôi đã theo chú ra thương trường, tiếp xúc với nhiều doanh nhân đáng tuổi cha chú. Nếu tôi ăn nói, cư xử không chuẩn mực hay chỉ biết sống lười biếng, ỷ lại vào người khác thì ai dám tin tưởng cho tham gia những dự án bạc tỷ đây?

khanh-my-toi-soc-khi-bi-nghi-chua-tot-nghiep-cap-3-2

Ít người biết Khánh My đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế và làm kinh doanh từ năm 20 tuổi.

- Gần đây chị liên tục xuất hiện tình tứ bên bạn nhảy Geogri Ganev. Mối quan hệ của chị và chàng vũ công này chỉ đơn thuần là bạn nhảy của nhau hay còn hơn thế nữa?

- Có lẽ nhiều người nghĩ chúng tôi đang hẹn hò. Geogri Ganev nhỏ hơn tôi 3 tuổi. Sang Việt Nam đất lạ quê người cậu ấy có nhiều điều bỡ ngỡ. Tôi biết tiếng Anh lại chung đội với Geogri nên quan tâm, chăm sóc và xuất hiện thường xuyên bên cậu ấy là điều dễ hiểu thôi. Tôi chăm bạn nhảy của mình như em trai, lo từng bữa ăn, giúp cậu ấy chuẩn bị quần áo, phương tiện đi lại... Chúng tôi rất quý trọng, tin tưởng nhau. 

- Tết Bính Thân 2016 đã cận kề, chị chuẩn bị đón năm mới thế nào?

- Năm nay tôi ăn Tết muộn vì bận tập luyện cho Bước nhảy Hoàn vũ đến tận ngày 29 Tết mới nghỉ. Dù bận nhưng tôi đã tranh thủ đi mua hoa và trang trí, dọn dẹp nhà cửa. Tết này tôi dự định dành trọn cả 3 ngày nghỉ để đưa mẹ và cả gia đình đi du lịch Đà Lạt, hưởng không khí trong lành, se lạnh ở thành phố cao nguyên. Thời gian của tôi eo hẹp nên những ngày Tết tôi muốn ở bên người thân. Tôi chỉ được nghỉ Tết đúng 4 ngày, sau đó trở lại với công việc ngay.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.