Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khả Ngân mất 5 tiếng đồng hồ để quay cảnh khóc trong phim “Trở về”

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nhiều thành tích thể thao đáng nể, Khả Ngân ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Việt. Không dừng lại ở đó, cô gái xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng này còn tiếp tục lấn sân sang địa hạt truyền hình. Diễn xuất lém lỉnh của Khả Ngân trong vai Diễm của bộ phim “Trở về” đã thực sự chinh phục những khán giả khó tính màn ảnh Việt.

Không sở hữu đôi chân dài miên man, thế nhưng bù lại Khả Ngân lại có một gương mặt gần như là hoàn hảo: Đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát, gương mặt V-line với chiếc cằm thon gọn khiến nhiều teen mê mẩn. Với những ưu ái trời phú đó, cô nàng 9X ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ với số lượng hơn 26.280 lượt theo dõi trên facebook. Khả Ngân ngày càng nổi tiếng hơn nhờ khả năng diễn xuất và gương mặt gần như hoàn hảo theo nét Á Đông, ngoài ra cô còn được biết đến như một boxing girl.

Từng từ chối nhiều kịch bản phim vì chưa tự tin vào khả năng diễn xuất của mình, thế nhưng ngay sau khi đọc kịch bản của bộ phim “Trở về”, Khả Ngân lại thấy nhân vật Diễm trong phim có nhiều nét tương đồng với mình nên cô đã nhận lời đồng ý. Dù tay ngang vào nghề và chưa qua một trường lớp đào tạo nào nhưng với diễn xuất thuyết phục, Khả Ngân đã thực sự ghi điểm trong mắt khán giả Việt. Thành công là thế nhưng để xây dựng được một vai Diễm đa tính cách, Khả Ngân đã gặp không ít khó khăn, người đẹp 9X chia sẻ: “Ban đầu, Ngân rất khó khóc. Có những cảnh, Ngân đã khiến cho đoàn phim phải đợi 4- 5 tiếng đồng hồ mới quay được cảnh khóc. Lúc đấy, Ngân cảm thấy rất  ngại và xấu hổ với mọi người. Có đôi lần, Ngân nghĩ đến chuyện buồn của gia đình hoặc nghe nhạc để khóc nhưng vẫn không thể khóc được. Thế là chị Trinh buộc phải đóng vai “ác”, mắng cho Ngân một trận tơi bời. Lúc đấy, tủi thân quá nên Ngân khóc quá trời,  thế là diễn ngon ơ luôn (cười). Càng về sau, Ngân càng thấm thía được nhân vật, hoà nhập và yêu vai Diễm này hơn. Chính vì vậy, những cảnh khóc trở “ngon lành”  hơn hẳn”.

Với đề tài gần gũi và thực tế, “Trở về” truyền tải đến người xem nhiều khía cạnh: Tuổi trẻ nông nổi, sai lầm phải trả giá,  bi kịch lẫn hài kịch, đời thực lẫn ám ảnh tâm linh. Lần đầu tiên bén duyên phim ảnh, cô diễn viên sinh năm 1997 đã vượt qua được những thử thách để hòa nhập với các nghệ sĩ tên tuổi trong phim như: NSND Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Nguyệt, Lê Huỳnh, Hiếu Hiền, Tuyền Mập, Anh Tài, Lâm Chi Khanh, Phan Thanh Bình, Thảo Trang… Đón xem “Trở về”, phát sóng lúc 19h00 thứ 5,6,7 hàng tuần trên TodayTV, từ 09/9/2017.

Xem chi tiết phim "Trở về" phát sóng 19h00 thứ 5,6,7 hàng tuần trên TodayTV tại đây: http://www.todaytv.vn/chuong-trinh/phim-tro-ve-1417.imc

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.