Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
KEN THEERADETH WONPUAPAN ĐỘT NGỘT BỎ ĐIỆN ẢNH, CHUYỂN NGHỀ NHIẾP ẢNH GIA

Sau rất nhiều vai diễn ấn tượng, mới đây nam diễn viên điển trai Ken Theeradeth Wonpuapan vừa tiết lộ mình đã chính thức từ bỏ nghiệp diễn để trở thành nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

 

Thông tin này đã gây không ít tiếc nuối cho các khán giả yêu mến chàng diễn viên 7X của xứ sở Chùa Vàng. Rất may ngay sau đó Ken đã kịp đính chính rằng những tin đồn trên chỉ là vai diễn mới của anh trong bộ phim “Oan gia ngõ hẹp”.

Theeradej Wonpuapan là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Có thể nói rằng Ken là một trong những diễn viên Thái được biết đến nhiều nhất trên thế giới.

Chuyên trị những vai “soái ca” đẹp trai, ga lăng, con nhà giàu, Ken Theeradeth Wonpuapan chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả, từ lĩnh vực phim truyền hình đến phim điện ảnh.

Hiện tại, Ken đã lập gia đình với diễn viên "Noi" Boosakorn Pornwannasiriwej và giờ là cha của hai “thiên thần” đáng yêu. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút của "hoàng tử nụ cười" này giảm sút.

Trên màn ảnh nhỏ, Ken và nữ diễn viên Anne Thongprasom là một cặp vô cùng đẹp đôi. Anh từng ẵm nhiều giải thưởng dành cho nam diễn viên xuất sắc nhất trên truyền hình Thái như: “Diễn viên xuất sắc nhất” tại giải thưởng “Top Award” trong 2 năm liên tiếp 2005 và 2006, “diễn viên xuất sắc nhất” tại “Nine Entertainment Awards”. Bên cạnh những giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất, Ken còn nhận được những giải thưởng khác như “quý ông của năm” tai “TV Pool” (2008) và giải “nhân vật được báo chí yêu thích” tại “Star Entertainment”. Ken còn được giới truyền thông dành cho một tên gọi ưu ái là "ông hoàng quảng cáo".

Không chỉ là đôi bạn thân thiết ngoài đời, Anne và Ken còn khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tỵ về ngoại hình chuẩn không cần chỉnh, nhất là khi cả hai đã bước vào tuổi 40.

Cùng gặp lại cặp đôi đáng yêu trong phim “Oan gia ngõ hẹp” vào tháng 11 này. Trong phim Ken vào vai chàng nhiếp ảnh gia tên Chen. Trong quá trình chụp ảnh tạp chí thời trang, anh gặp Napat, cả hai đã có những cuộc đấu khẩu không mấy êm đẹp và để lại cho nhau những ấn tượng không mấy tốt đẹp. Trong lần gặp mặt thứ hai, cả Chen và Napat bị say rượu và kết quả là cả hai ở trên giường cùng với nhau. Một thời gian sau Napat phát hiện là mình đã mang thai, chưa kịp nói với Chen thì cô phát hiện là Chen đang hẹn hò cùng Jasmin (Thook), một trong những đối thủ lớn nhất trong ngành thời trang. Liệu Napat có quyết định nói ra sự thật với Chen hay cô sẽ giữ bí mật với chính mình?

Hài hước và không kém phần lãng mạn, đón xem “Oan gia ngõ hẹp”, phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên YouTV

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.