Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Keanu Reeves trở lại trong ‘John Wick 2’

Các nhà sản xuất chính thức bật đèn xanh cho phần hai bộ phim hành động của tài tử "Ma trận" và chuẩn bị rao bán dự án tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes 2015.

Hãng Lionsgate thông báo Keanu Reeves sẽ trở lại với vai diễn sát thủ John Wick trong phần hai của bộ phim cùng tên. Những cái tên chủ chốt trong đội ngũ thực hiện tập phim đầu tiên bao gồm bộ đôi đạo diễn David Leitch - Chad Stahleski và biên kịch Derek Kolstad cũng đều tham gia John Wick 2.

Một đại diện từ phía hãng phim chia sẻ: “Thông qua sự ủng hộ mà người hâm mộ dành cho John Wick, chúng tôi biết rằng vẫn còn rất nhiều điều để kể xoay quanh nhân vật gã sát thủ. Chúng tôi rất háo hức khi cả Keanu, David và Chad đều đồng ý trở lại. Tất cả hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều sự phấn khích còn hơn cả phần một”.

Keanu Reeves trở lại trong ‘John Wick 2’
Gã sát thủ John Wick của Keanu Reeves sẽ sớm trở lại trong phần hai.

John Wick ra mắt hồi tháng 10/2014, có kinh phí sản xuất 20 triệu USD và sau đó đạt doanh thu phòng vé 78 triệu USD toàn cầu. Các định dạng số đem về cho bộ phim 20 triệu USD, còn trên thị trường đĩa DVD và Blu Ray, tác phẩm hành động kiếm được thêm 17 triệu USD.

Bộ phim xoay quanh gã sát thủ nay đã giải nghệ John Wick. Gã mất vợ và sống cô độc bên chú chó con mà cô để lại. Khi một bọn gangster đột nhập vào trong nhà và giết hại chú chó nhỏ của John Wick, tay sát thủ bị cuốn trở lại vòng xoáy chém giết.

Keanu Reeves trở lại trong ‘John Wick 2’
John Wick được đánh giá cao nhờ nhiều pha hành động sáng tạo.

Sở hữu cốt truyện đơn giản, John Wick được đánh giá cao nhờ những pha hành động sáng tạo và nhiều người hâm mộ coi đây là màn tái xuất ấn tượng của Keanu Reeves sau nhiều tác phẩm bom xịt. 

Hồi tháng 2/2015, hai đạo diễn Leitch và Staleski tự tin cho rằng họ có thể thực hiện nhiều pha hành động còn độc đáo và ấn tượng hơn cả phần một. Song, cả hai đồng thời chia sẻ mình cần phải tìm ra một cốt truyện đúng đắn thì mới có thể tiếp tục kéo dài thương hiệu John Wick.  

John Wick 2 do hãng Thunder Road thực hiện và được phát hành tại Bắc Mỹ bởi Summit Entertainment. Đối với các thị trường quốc tế, Lionsgate International sẽ bắt đầu rao bán dự án trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Cannes 2015.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.