Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kẻ thù tiếp theo của Người Nhện trong Vũ trụ Marvel lộ diện

Sau Vulture trong “Spider-Man: Homecoming” (2017), The Scorpion là đối thủ tiếp theo của Người Nhện như đoạn phim after-credits đã gợi mở.


*Lưu ý: Bài viết tiết lộ một phần nội dung Spider-Man: Homecoming

Giữ đúng truyền thống của các tác phẩm thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), bộ phim Spider-Man: Homecoming gửi tặng người hâm mộ hai đoạn phim after-credits.

Nếu như cảnh có sự góp mặt của Captain America (Chris Evans) chủ yếu mang tính hài hước, thì trường đoạn trước đó đã gợi mở về đối thủ tiếp theo dành cho Người Nhện (Tom Holland).

Sau cuộc chạm trán ở cuối phim, Vulture (Michael Keaton) bị bắt giữ. Trong tù, hắn tái ngộ Mac Gargan (Michael Mando) - một đối tác làm ăn của mình. Phi vụ buôn bán vũ khí giữa hai tên ác nhân đổ bể ở giữa phim khi bị siêu anh hùng nhả tơ và Iron Man (Robert Downey Jr.) can thiệp.

Ke thu tiep theo cua Nguoi Nhen trong Vu tru Marvel lo dien hinh anh 1
Chỉ xuất hiện thoáng qua trong Spider-Man: Homecoming, nhân vật Mac Gargan / The Scorpion của Michael Mando chắc chắn sẽ còn tái xuất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Ảnh: Outnow.

Gargan nói hắn nghe đồn rằng Vulture biết danh tính thực sự của Spider-Man, và sẵn sàng nhờ cậy “những người bạn ở bên ngoài” trừ khử siêu anh hùng. Vì lý do cá nhân, gã Kền Kền không khai ra Peter Parker, đồng thời nói rằng nếu biết thì hắn đã ra tay từ trước.

Ở nguyên tác truyện tranh, MacDonald “Mac” Gargan là ác nhân mang biệt danh The Scorpion (Người Bọ cạp), lần đầu xuất hiện năm 1964. Trong một số đầu truyện sau này, nhờ có thứ ký sinh ngoài hành tinh (symbiote), hắn trở thành ác nhân Venom đời hai, gây ra vô số khó khăn cho Spider-Man.

The Scorpion không phải là thành viên gốc của Sinister Six - nhóm ác nhân bao gồm những kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện bao gồm Doctor Octopus, Electro, Kraven the Hunter, Mysterio, Sandman và chính Vulture.

Nhưng lời thoại của Mac Gargan trong Spider-Man: Homecoming về “những người bạn” khiến khán giả sớm của bộ phim lập tức đồn đoán rằng hắn và nhóm Sinister Six sẽ cùng nhau xuất hiện ở Homecoming 2.

Ke thu tiep theo cua Nguoi Nhen trong Vu tru Marvel lo dien hinh anh 2
Hình ảnh The Scorpion ở nguyên tác truyện tranh. Ảnh: Marvel Comics.

Theo tiết lộ mới đây từ Kevin Feige - CEO của Marvel Studios, Homecoming 2 sẽ bắt đầu khoảng “vài phút” sau những sự kiện trong Avengers 4 (2019). Do đó, dự án riêng tiếp theo về Người Nhện có lẽ cần một nhóm siêu ác nhân để nâng tầm quy mô so với tập trước, đồng thời giúp khán giả thỏa mãn sau khi họ vừa được thưởng thức hai bom tấn tầm cỡ như Avengers: Infinity War Avengers 4.

Khi xây dựng The Amazing Spider-Man với ngôi sao Andrew Garfield, hãng Sony từng ấp ủ kế hoạch làm phim về Sinister Six như đoạn kết của phần hai (2014) đã gợi mở. Song, cuộc hợp tác với Marvel Studios đã khiến mọi chuyện lúc này đi theo hướng khác.

Sony đang tiếp tục theo đuổi các dự án phim riêng về nhóm đối thủ của Người Nhện. Hồi đầu tháng 6, họ thông báo sẽ mở màn bằng Venom với Tom Hardy trong vai chính.

Spider-Man của Tom Holland chắc chắn không xuất hiện trong phim, và đây là dự án hoàn toàn độc lập với MCU. Do vậy, người hâm mộ cũng đang dự đoán rằng Sony rất có thể sẽ xây dựng một phiên bản Người Nhện nữa, như Miles Morales, cho chuỗi tác phẩm này.

Bộ phim Spider-Man: Homecoming chính thức khởi chiếu từ 7/7.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.