Press Esc to close

Thông tinWorld
Kẻ giết "tình địch", giấu xác vào tủ ở TP.HCM bị bệnh tâm thần

Nghi ngờ vợ mình có tình cảm với người khác, Quốc Phương lừa người này đến nhà rồi sát hại. Sau khi giết người, đối tượng bỏ xác vào tủ quần áo. Đến khi mùi tử khí bốc lên nồng nặc, mọi chuyện mới bị bại lộ.

Ngày 15.10, đại diện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đã đưa đối tượng Lê Quốc Phương (SN 1978, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc vì bị rối loạn tâm thần do sử dụng ma túy đá.

ke giet "tinh dich", giau xac vao tu o tp.hcm bi benh tam than hinh anh 1

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Theo hồ sơ vụ án, chị C là vợ của Lê Quốc Phương, cả hai có 2 người con chung. Vợ chồng Lê Quốc Phương là bạn bè với anh Nguyễn Võ Thanh P (SN 1989). Ngày 9.8.2017, do cãi nhau với chồng nên chị C dẫn 2 con ra nhà trọ sống.

Sáng 13.8.2017, Quốc Phương thấy trong nhà mình có một vali quần áo và nghi là của anh P. Từ đó, đối tượng nghi anh P có tình cảm với vợ mình nên ghen tuông.

Để giải quyết mâu thuẫn, Quốc Phương hẹn anh P đến nhà để nói chuyện nhưng anh P không thừa nhận chiếc vali là của mình cũng như có tình cảm với vợ Quốc Phương.

Chiều cùng ngày, Quốc Phương tiếp tục hẹn anh P đến nhà để làm rõ mối quan hệ giữa anh P với vợ. Tại đây, Quốc Phương đã ra tay sát hại anh P. Sau khi gây án, Quốc Phương bọc xác nạn nhân lại rồi bỏ vào tủ quần áo.

Trong thời gian này, Quốc Phương vẫn sinh hoạt bình thường, vờ như không có chuyện gì xảy ra. Chị C sau nhiều ngày bỏ ra ngoài sống, khi về lại nhà mình đã ngửi thấy mùi tử khí bốc lên nồng nặc nên tìm kiếm và phát hiện xác anh P.

Biết anh P bị chồng mình sát hại, chị C đã khuyên Quốc Phương ra đầu thú nhưng đối tượng không nghe mà bỏ trốn. Đến ngày 21.8.2017, Công an TP.HCM đã bắt giữ Lê Quốc Phương.

Tại cơ quan điều tra, Quốc Phương khai từng nhiều lần sử dụng ma túy đá với anh P tại phòng trọ của mình trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Trong những cơn phê thuốc, hắn nghi ngờ vợ có tình cảm với vài người, trong đó có anh P nên ra tay sát hại nạn nhân.

Theo Công Thư (Người Đưa Tin)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.