Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kate Winslet không cho con xem phim mình đóng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ NY Daily News, nữ diễn viên 39 tuổi tiết lộ về lý do không cho các con xem hầu hết các bộ phim của cô. Kate giải thích: "Tôi không muốn cho lũ trẻ xem bởi các nhân vật tôi đóng, một là cởi đồ, hai là phải chết". Bà mẹ ba con luôn lo lắng hình ảnh của mình trên màn ảnh có thể làm ảnh hưởng đến sự phát triển của các con.

Anh2-6188-1426843179.jpg

Nữ diên viễn sợ các con xem cảnh nóng của mẹ.

Tuy nhiên, trong bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia, siêu phẩm Insurgent, ngôi sao người Anh không những quần áo chỉnh tề mà còn "lành lặn" đến cuối phim. Kate tiếp tục đảm nhận vai phản diện Jeanine Matthews, lãnh đạo phe Uyên bác phá hủy trong phần 2 này. Cô ví nhân vật của mình giống như một "nữ Hitler" nhưng Kate cho biết cô rất tự hào với vai diễn lần này. Nữ diễn viên coi đó như một món quà dành tặng cho con gái lớn Mia Honey (14 tuổi) và con trai Joe Alfie (11 tuổi).

Kate chia sẻ với NY Daily News, cô rất hào hứng khi cho hai con xem những hình ảnh đầu tiên của bộ phim và liên tục đặt các câu hỏi như: "Trông mẹ có đáng sợ không? Các con thấy thế nào? Các con có thích không?...". Đến nỗi, cậu bé Joe phải gắt lên: "Mẹ, con đang cố tập trung xem mà!".

Kate Winslet nổi tiếng là nữ diễn viên luôn biết hy sinh cho nghiệp diễn. Trong phần 1 của Divergent, mặc dù đang mang thai nhóc thứ 3 được 5 tháng, Kate vẫn chăm chỉ đến trường quay và hoàn thành tốt vai diễn. Cô cũng thường xuyên có những cảnh quay táo bạo trong các bộ phim như Heavenly Creatures, Jude, Titanic, Hideous Kinky, Holy Smoke, và Iris. Và không thể không nhắc đến vai nữ tù nhân mù chữ với cảnh nude 100% trong The Reader, bộ phim giúp cô đoạt được tượng vàng Oscar.

Untitled-34-1833-1426843179.jpg

Nhân vật phản diện Jeanine của Kate trong siêu phẩm "Insurgent".

Phần hai loạt bom tấn chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Divergent do đạo diễn Robert Schwentke chỉ đạo thực hiện dự kiến khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam và Bắc Mỹ vào ngày 20/3 tới.

Trần Quỳnh- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.