Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jennifer Lawrence chuẩn bị làm đạo diễn phim hài

Ngay sau khi loạt bom tấn “The Hunger Games” khép lại, ngôi sao 25 tuổi sắp theo đuổi một dự án phim hài hước, nhưng với vai trò đạo diễn.

Chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly, JLaw cho biết cô đã sẵn sàng mở ra chương mới cho sự nghiệp điện ảnh. “Tôi chuẩn bị làm đạo diễn cho một bộ phim hài. Ước mơ làm đạo diễn đã tồn tại trong tôi từ rất lâu rồi. Tôi chưa bao giờ chia sẻ điều đó bởi tôi chỉ muốn nói ra khi mình đã sẵn sàng”, người đẹp tiết lộ.

Jennifer Lawrence cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở thành một đạo diễn.
Jennifer Lawrence cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở thành một đạo diễn.

Theo Jennifer Lawrence, dự án mà cô sẽ thực hiện mang tên Project Delirium. Minh tinh chia sẻ: “Chuyện phim dựa trên một bài báo xoay quanh đề tài chiến tranh tâm lý lấy bối cảnh thập niên 1960. Đó là một cuộc thí nghiệm không diễn ra như mong đợi. Nó rất hài hước”.

JLaw cho biết ước mơ làm đạo diễn xuất hiện từ khi cô 16 tuổi. “Giờ là thời điểm thích hợp để tạo ra bước đi tiếp theo cho sự nghiệp. Phải tới giờ tôi mới cảm thấy mình thực sự sẵn sàng cho thử thách mới”, cô bộc bạch.

Hồi mùa hè, Jennifer Lawrence còn tiết lộ trên tờ New York Times rằng cô đang xây dựng một kịch bản phim hài cùng với danh hài Amy Schumer và mọi thứ diễn ra rất trôi chảy bởi hai người có cảm giác giống như chị em thân thiết.

Tuy nhiên, cô chắc chắn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt là với đạo diễn David O. Russell. Năm nay, cô có lần thứ ba hợp tác với nhà làm phim nổi tiếng người Mỹ. Đó là dự án phim tiểu sử Joy và JLaw được dự đoán là sẽ có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2016. Trong quá khứ, cả hai lần hợp tác với David O. Russell đều mang tới cho Jennifer Lawrence đề cử Oscar là Silver Linings Playbook (2012) và American Hustle (2014).

“Tôi sẽ không bao giờ, không bao giờ ngừng làm việc với David. Tôi yêu ông ấy tới mức chỉ cần nhắc tên thôi là tôi đã thấy ngấn lệ. Tôi hiểu từng ánh nhìn, cử chỉ và lời nói từ David. Chúng tôi dường như sinh ra là để dành cho nhau”, nữ diễn viên nói.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.