Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jason Statham và Lý Băng Băng săn cá mập khổng lồ trong "The Meg"

Bộ phim The Meg sắp tới của Jason Statham nói về sinh vật biển cả dữ tợn, đã đem đến nỗi khiếp đảm cho người đi biển mang tên Megalodon. 

Từ hành động, đến hài hước và kinh dị, có vẻ như Jason Statham không thể bị trói buộc bởi bất kỳ rào cản nào trong thế giới điện ảnh. Bằng chứng là lời thú nhận chưa bao giờ né tránh thử thách của nam diễn viên thời gian gần đây. Bộ phim The Meg sắp tới của anh nói về sinh vật biển cả khổng lồ đem đến nỗi khiếp đảm cho người đi biển mang tên Megalodon. 

Statham tiết lộ với Entertainment Weekly, ‘Ở giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi đã di chuyển đến đảo Fiji và lặn cùng đàn cá mập đực. Họ cho chúng ăn bằng tay, điều đó thật đáng kinh ngạc. Những sinh vật khổng lồ mà tôi đang phải làm quen nằm dài khoảng 3 mét với kích thước to lớn. Chúng có khoảng 20-30 con, và họ cho chúng ăn đầu cá hồi bằng tay, chúng tôi cố gắng tiếp cận chúng ở khoảng cách rất gần, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi rất hy vọng các bạn cũng sẽ có cơ hội được bơi gần những sinh vật to lớn dài tận 3 mét này.'

Bộ phim đã sử dụng nhiều hiệu ứng để giúp tạo ra sinh vật này và giúp nó cử động, nhưng không đủ để làm dịu nỗi bất an của nam diễn viên.

Nam diễn viên thành thật, ‘Bạn biết đấy, thật hài hước, lên tàu phát là tôi đã cảm thấy có chút lo lắng. Nhưng khi hòa mình vào đại dương, mọi chuyện lại khác. Anh sẽ cảm thấy thư giãn, và khi thực sự quen với biển, anh sẽ thấy mọi thứ thật yên bình, nỗi lo cũng theo đó mà tan biến. Đó là một trải nghiệm đáng nhớ. Tất cả nỗi sợ hãi – hay viễn cảnh đáng sợ đều biến mất trong tâm tưởng của anh trước khi anh tiến đến gần đám to lớn kia. Khi anh bơi cùng những người thợ lặn khác, anh sẽ thấy điều đó thật phi thường. Đó là trải nghiệm vĩ đại nhất mà anh từng biết tới, đối với tôi là vậy. Tôi là fan cuồng của phương thức lặn có bình dưỡng khí. Cho tới khi nhắm mắt xuôi tay, nếu có cơ hội tôi vẫn sẽ trở lại đại dương, chắc chắn là như vậy.’

Jason Statham và Lý Băng Băng săn cá mập khổng lồ trong The Meg

Trong bộ phim, một con tàu thám hiểm đã bị tấn công bởi loài cá mập khổng lồ có chiều dài 75 feet (khoảng 23 mét) và bị mắc kẹt dưới đáy biển. Nhân vật của Statham đảm nhận nhiệm vụ giải cứu đội thám hiểm, mặc dù cuộc chạm trán trước đó của anh với sinh vật to lớn này có thể sẽ ngăn cản anh hoàn thành nhiệm vụ của mình.

The Meg sẽ ra rạp vào mùng 10 tháng 8 năm nay.

 

theo game8.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.