Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jang Mi sốc vì bị S.T nhìn trộm khi đang tắm

Trong dự án điện ảnh 'Tìm vợ cho bà', cặp đôi lần đầu kết đôi, tạo nên những tình huống 'khóc dở, cười dở'.

Jang Mi la hét vì bị S.T nhìn trộm khi đang tắm

S.T - Jang Mi lần đầu kết đôi trong dự án phim điện ảnh Tìm vợ cho bà. Teaser đầu tiên của phim được tung ra hé lộ nhiều tình huống thú vị. Long (S.T) và Linh (Jang Mi) tạo nên loạt tình huống dở khóc dở cười. Người xem có thể cảm nhận được về một "trận chiến" kịch tính và éo le do hai nhân vật này tạo ra.

Nếu Long là chàng thiếu gia xuất hiện trong một bữa tiệc xa xỉ thì Linh lại là một nhân viên nhỏ đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Trong một tình huống bất ngờ, họ va vào nhau để rồi sau đấy đám cưới diễn ra  nhanh chóng đến mức khó hiểu.

Cứ ngỡ đây sẽ là mối tình Hoàng tử - Lọ Lem khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhưng không... Ngay sau lễ cưới, trong đêm tân hôn, đôi vợ chồng như hai kẻ thù không đội trời chung. Liên tiếp là những cuộc cãi vã, tranh giành... nổ ra. Nổi bật nhất phải kể đến phân cảnh Linh (Jang Mi) hoảng hốt xen lẫn sốc nặng khi phát hiện Long (ST) đang đứng nhìn mình tắm một cách "trắng trợn".

Lần đầu hợp tác trên màn ảnh rộng, Jang Mi - ST tạo nên "phản ứng hóa học" khiến khán giả tò mò. S.T chia sẻ đã biết đến Jang Mi với tên gọi "thánh nữ bolero" từ trước. "Lúc ấy S.T chỉ nghĩ con gái khi lên hình thì sẽ xinh thôi, chắc ở ngoài cũng bình thường. Đến lúc gặp ở buổi định trang, S.T hơi ngỡ ngàng vì sự nhẹ nhàng, thanh thoát toát ra từ Jang Mi. Khi quay, nhất là những lúc phải nhìn thẳng vào mắt cô ấy, tim S.T đã đập nhanh hơn. Jang Mi đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai", anh nói.

Trong khi đó, Jang Mi cho biết: "Ấn tượng ban đầu khi gặp anh S.T đó là vẻ lạnh lùng. Tuy nhiên lúc thân thiết rồi thì có thể thấy được anh là một người hoàn toàn khác. Anh S.T rất chịu khó làm trò, thích đùa giỡn và cũng rất tình cảm".

So với Jang Mi, ST đã có cơ hội tích lũy kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn bởi từng tham gia Tấm Cám: Chuyện chưa kểCô Ba Sài Gòn. Cựu thành viên của nhóm nhạc 365 thừa nhận, những tác phẩm từng đóng có sự hỗ trợ của những người trong công ty quản lý của Ngô Thanh Vân. Khi tham gia một dự án mới, của một NSX mới anh gặp nhiều áp lực. "Tôi giống như một cậu học trò bắt đầu đến trường, mọi thứ đều xa lạ. Quả thực thời gian đầu với tôi khá kinh khủng và căng thẳng. Nhiều khi tôi thấy mình như ngộp thở trong không khí ấy", S.T chia sẻ.

Jang Mi - S.T có những tình huống dở khóc dở cười trong phim.

Jang Mi - S.T có những tình huống dở khóc dở cười trong phim.

Chia sẻ về 2 diễn viên chính, NSX Minh Beta cho biết: "Điều tôi tâm đắc nhất là hai diễn viên ST và Jang Mi. Cả hai đều là những diễn viên trẻ, cũng chưa có quá nhiều kinh nghiệm về diễn xuất. Nhưng những gì mà các bạn thể hiện trong bộ phim này khiến cho tôi rất hài lòng. Tôi nghĩ, các bạn đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, vượt xa sự trông đợi của rất nhiều người trong đoàn làm phim".

Cưới vợ cho bà kể về anh chàng Long - một công tử nhà giàu nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25, anh buộc phải có vợ để được hưởng số gia tài kếch xù của bà nội. Long buộc phải lên một kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Anh đã gặp Linh (Jang Mi) và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng bởi "trời tính không bằng... bà tính". Cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác...

Phim do đạo diễn Tín Lương chỉ đạo, dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/8.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.