Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
James Cameron khen ngợi phần 5 ‘Kẻ hủy diệt’

 

Tác giả của hai tập “Terminator” đầu tiên cho rằng “Genisys” thổi một luồng gió mới tới thương hiệu hành động khoa học viễn tưởng, đồng thời ca ngợi ngôi sao Arnold Schwarzenegger.

Trong suốt quá trình quảng bá, Terminator: Genisys liên tục gây hoang mang cho người hâm mộ. Ở phần mới nhất của loạt Kẻ hủy diệt, các nhà sản xuất thiết lập nên một dòng thời gian mới.

Theo đó, nhiều sự kiện xảy ra hoàn toàn trái ngược với những tập phim trước. Đỉnh điểm chính là việc thủ lĩnh quân Kháng chiến loài người, John Connor, bị biến thành cỗ máy giết chóc T-3000, sẵn sàng trở về quá khứ để lùng giết mẹ mình là Sarah Connor.

Tuy nhiên, một trong những khán giả sớm của bộ phim, James Cameron, vừa có những chia sẻ giúp xua đi phần nào bầu không khí tiêu cực. Ông là đạo diễn của hai tập Terminator đầu tiên, và từng không ngần ngại lên tiếng chỉ trích hai tập gần nhất là Terminator 3: Rise of the Machines (2003) và Terminator Salvation (2009).

Sau khi theo dõi Terminator: Genisys, James Cameron chia sẻ: “Tôi cảm thấy thương hiệu đã được tái sinh... Trong tâm trí, tôi coi đây là phần ba của loạt Terminator. Khán giả sẽ được thấy Arnold Schwarzenegger đưa nhân vật T-800 của anh ấy đi xa hơn”.

Song, tác giả của hai bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại là Titanic (1997) và Avatar (2009) cũng liên tục nhấn mạnh rằng: “Tôi không phải là đạo diễn, cũng không viết kịch bản, mà chỉ là một người hâm mộ Genisys”. Ông mô tả mình ngồi trong bóng tối của rạp chiếu phim, rồi những khung hình quen thuộc cứ thế dần dần xuất hiện.

James Cameron khen ngợi phần 5 ‘Kẻ hủy diệt’
Với kinh phí 170 triệu USD, Terminator: Genisys khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 1/7. Tuy nhiên, khán giả Việt có cơ hội được xem bom tấn trước một tuần, tức từ 26/6.

Terminator: Genisys bắt đầu với bối cảnh năm 2029, khi con người sắp sửa giành chiến thắng trước cỗ máy Skynet. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo quyết tâm xoay chuyển tình thế khi gửi về quá khứ một người máy nhằm tiêu diệt Sarah Connor (Emillia Clarke), mẹ của thủ lĩnh loài người John Connor (Jason Clarke). Để đáp trả, John cũng gửi về quá khứ chiến binh tốt nhất của anh: Kyle Reese (Jai Courtney).

Song, khi trở về quá khứ năm 1984, Kyle Reese phát hiện ra Sarah đã biết trước mọi chuyện trong tương lai và thậm chí còn đang được bảo vệ bởi một người máy T-800 (Arnold Schwarzenegger). Vừa tìm cách tránh né những sinh vật cơ khí được gửi về từ tương lai, ba nhân vật còn phải điều tra nguồn gốc của Skynet trước khi nó được sinh ra nhằm ngăn chặn Ngày Phán xét.

theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.