Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
James Bond tiếp theo là người da đen, Idris Elba sẽ là huyền thoại mới

Gần bốn năm nay, đã nhiều lần người hâm mộ đề nghị để Idris Elba đóng vai James Bond, và giờ đây, dường như ngôi sao Luther cuối cùng cũng đã được chọn.

Đạo diễn Antoine Fuqua nói với Daily Star rằng nhà sản xuất Bond, Barbara Broccoli, nói với ông rằng bà muốn seri 007 trở nên đa dạng hơn.

Fuqua nói thêm rằng Broccoli cho biết “đã đến lúc” để một diễn viên không phải da trắng đóng vai chính trong các phim Bond. “Cuối cùng đã đến lúc như vậy”, Broccoli chỉ ra, theo Fuqua.
James Bond tiếp theo là người da đen, Idris Elba sẽ là huyền thoại mới
Elba gần như chắc chắn sẽ là Bond mới

“Idris có thể được chọn nếu anh ấy đạt phong độ”, đạo diễn Fuqua khẳng định. “Bạn cần một anh chàng mạnh mẽ về thể chất. Idris có điều đó”.

Năm 2014, Elba đã hóm hỉnh đáp lại tin đồn anh sẽ thay thế Daniel Craig để thành James Bond: “Chẳng phải 007 cần rất đẹp trai sao? Rất vui vì mọi người nghĩ tôi được chọn”.

 

Đầu năm nay, Elba nói anh muốn thấy phụ nữ đóng Bond.

“Mọi người có hứng thú với một Bond không phải đàn ông không”, anh hỏi. “Đó có thể là phụ nữ, một phụ nữ da màu hoặc da trắng, nhưng tôi nghĩ, nhân vật này mọi người rất thích nên tại sao không nên làm điều gì khác biệt?” Trên thực tế, Emilia Clarke và Gillian Anderson đã bày tỏ sự hứng thú với vai diễn.
James Bond tiếp theo là người da đen, Idris Elba sẽ là huyền thoại mới
Anderson sẽ là Bond mới?
James Bond tiếp theo là người da đen, Idris Elba sẽ là huyền thoại mới
Hoặc Clarke?

Nhưng có một người không muốn Elba đóng vai này. Đó là tác giả James Bond 2015.

Anthony Horowitz, người mà quản lý di sản Ian Fleming chọn để viết cuốn sách, nói với Daily Mail: “Idris Elba là một diễn viên tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ có những diễn viên da màu khác khá hơn”.

“Với tôi, Idris Elba hơi thô để chơi vai này. Đó không phải là vấn đề màu da. Tôi nghĩ anh ấy hơi “đường phố” so với Bond”, ông giải thích thêm.
James Bond tiếp theo là người da đen, Idris Elba sẽ là huyền thoại mới
Ibra quá đường phố so với Bond?

Horowitz sau đó đã lên tiếng xin lỗi khi bị chỉ trích về nhận định này.

(Theo CBS)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.