Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Huỳnh Hiểu Minh phản hồi chỉ trích 'Bên nhau trọn đời'

Mỹ nam Hoa ngữ cho rằng "làm phim giống như thi cử, không phải lúc nào cũng đạt điểm cao".

Ra mắt ngày 30/4, Bên nhau trọn đời chỉ mất 3 ngày để phá kỷ lục phòng vé với doanh thu lên tới 200 triệu NDT (khoảng 32,2 triệu USD). Tuy nhiên, mối tình nổi tiếng của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh bản điện ảnh lại phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích, chê bai rầm rộ trên Internet.

Hà Dĩ Thâm của Huỳnh Hiểu Minh bị nhận xét là ủy mị, rơi nước mắt quá nhiều. Không ít khán giả cho rằng chàng tài tử 38 tuổi đang diễn quá đà. Nói về điều này tại sự kiện quảng bá phim ở Quảng Châu, Huỳnh Hiểu Minh phát biểu, khán giả có thể có quan điểm riêng nhưng trải nghiệm cho anh biết, một người đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu, trái tim vẫn luôn có một phần rất mỏng manh, yếu đuối.

"Tôi không có ý thay đổi nguyên tác mà chỉ muốn thể hiện một con người thật, đời thường" - Huỳnh Hiểu Minh bộc bạch.

Huỳnh Hiểu Minh phản hồi chỉ trích 'Bên nhau trọn đời'
Bên nhau trọn đời bản điện ảnh với cặp đôi diễn viên chính do Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch thể hiện.

"Chúng tôi đã có một chuyến đi quảng bá dài và qua rất nhiều thành phố, trong khi đó, lại phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích. Cả thể xác lẫn tinh thần tôi gần như suy sụp" - Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Thừa nhận mệt mỏi nhưng mỹ nam Hoa ngữ hy vọng khán giả có thể nhìn thấy nỗ lực của cả ê-kíp.

"Không ai muốn làm một bộ phim dở. Nhận lời chê trách là một phần công việc của tôi" - Huỳnh Hiểu Minh phát biểu.

Nói về doanh thu "khủng" của phim, Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh cũng không quá háo hức.

"Mỗi bộ phim giống như một kỳ thi. Tôi không phải là bạo chúa hung hăng đến mức lúc nào cũng muốn có điểm số thật cao. Điểm số rất quan trọng, nhưng với tôi, điều quan trọng hơn là sau mỗi kỳ thi, tôi rút ra kinh nghiệm cho mình để có thể làm tốt hơn vào lần sau" - Huỳnh Hiểu Minh bộc bạch.

Huỳnh Hiểu Minh phản hồi chỉ trích 'Bên nhau trọn đời'
Huỳnh Hiểu Minh tại một sự kiện quảng bá Bên nhau trọn đời.

Cũng tại buổi phỏng vấn này, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định, dù vẻ ngoài có phần lạnh lùng, gia trưởng nhưng trên thực tế anh thuộc tuýp luôn muốn đem lại tiếng cười cho mọi người.

"Cuộc sống mỗi người chỉ có khoảng 30.000 ngày, nếu không vui vẻ sẽ rất lãng phí. Ngày nay, càng có nhiều người để cuộc đời mình trôi qua trước màn hình TV. Tôi hy vọng mọi người có thể luôn vui vẻ, hạnh phúc. Đó là nguyên tắc sống của tôi" - Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Bên nhau trọn đời được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Cố Mạn. Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc hội ngộ của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh sau 7 năm xa cách. Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, Dương Mịch, phim còn có sự tham gia của một loạt ngôi sao như Đồng Đại Vĩ, người yêu Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Tao, Mã Tô,... 

Năm ngoái, khán giả vừa được thưởng thức Bên nhau trọn đời bản truyền hình với diễn xuất của cặp đôi Chung Hán Lương và Đường Yên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.