Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay

Sắc đẹp dối trá là bộ phim đầu tiên mà hoa hậu - ca sĩ Hương Giang đảm nhiệm vai chính. Câu chuyện thuộc thể loại hài - hành động, xoay quanh Dương, một diễn viên đóng thế luôn khát khao được chuyển giới thành phụ nữ. Một ngày nọ, giấc mơ của anh được “ép buộc” trở thành hiện thực, khi Dương vô tình chứng kiến một vụ án mạng. Từ đó, anh phải thay đổi cả giới tính lẫn diện mạo của mình để có thể bảo toàn mạng sống.

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 0

Tưởng chừng như Dương có thể có một cuộc sống an nhiên, thì tai hoạ ập đến khi bố của cô mắc bệnh nặng. Cuộc thi hoa hậu Mẹ Trái Đất chính là chiếc chìa khoá để giúp gia đình Dương thoát khỏi tình cảnh này. Một mặt, Dương sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ khác trong cuộc thi, mặc khác, những thế lực giang hồ đen tối cũng sẽ liên tục truy lùng Dương.

Tại sự kiện công bố dự án điện ảnh, bàn chủ tọa đã có sự xuất hiện của đạo diễn Kay Nguyễn và dàn diễn viên Hương Giang, Tuấn Trần, Puka…

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 1

Hương Giang có lẽ là cái tên hot nhất trong buổi công bố phim, khi xuất hiện với tư cách là “anh Dương”. Được biết, sau 7 năm rồi Hương Giang mới xuất hiện với vẻ ngoài như vậy, và điều này đã khiến không chỉ những khách mời, mà cả những người trong e-kíp phải “đứng hình”.

Trả lời cho việc lựa chọn tạo hình con trai trong buổi họp báo, Hương Giang cho biết: “Giang rất là tự hào về bản thân của mình, và mọi người có gọi là anh Hiếu hay chị Giang gì thì Giang cũng không quan tâm. Nhiều người còn chỉ Giang vẫn còn nhiều điểm giống đàn ông như chân nhiều gân, vai còn rộng. Chân nhiều gân guốc là để có thể đứng vững qua giông tố, vai rộng là để tự gục tự khóc. Đối với Giang, giới tính không phải là thứ quan trọng, mà cốt cách mới chính là thứ tạo nên giá trị mỗi con người. Giang rất mong những người ‘nghĩ mình hài hước’ sẽ đùa những điều khác có duyên hơn một chút. Đó cũng chính là lời tuyên bố của Giang khi xuất hiện với ngoại hình như vậy ngày hôm nay.”

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 2

Khi được hỏi rằng liệu Giang có đầu tư tiền để làm một bộ phim về cuộc đời mình không, cô đã mở lòng: “Thậm chí nếu Giang có thì cũng sẽ chối đến cùng (cười). Giang cũng chắc chắn đây không phải là câu chuyện sắc đẹp, mà bộ phim sẽ tập trung hơn nhiều vào sự dối trá, như đã được thấy trên poster phim.”

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 3

Hương Giang cũng chia sẻ rằng, khoảng 3 tháng trước, trong lúc cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình The Voice Kid, cô đã có một chấn thương, và đó chính là chấn thương cô mắc phải khi đang luyện tập cho Sắc đẹp dối trá.

Nữ diễn viên Puka, bỏ qua mọi “kế hoạch PR” của bộ phim, đã chia sẻ: “Vai của mình là một nhân vật cản trở Dương trong phim, nhưng không theo kiểu cắt váy nhau, mà còn kinh khủng hơn vậy nhiều.”

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 4

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 5

Sự kiện đã hot còn hot hơn, khi đạo diễn Kay Nguyễn đã “gợi ý” cho Hương Giang và Tuấn Trần tái hiện lại cảnh hôn trong phim. Ngay lập tức, nụ hôn phiên bản “hot boy nổi loạn” đã được thực hiện ngay trên bàn chủ toạ, trước sự phấn khích của hàng trăm người.

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 6

Hương Giang trở lại hình hài con trai, hôn Tuấn Trần giữa họp báo phim đầu tay ảnh 7

Không chỉ có sự xuất hiện của những cái tên rất nổi bật trong giới trẻ  như Tuấn Trần, Puka, cả những diễn viên gạo cội cũng sẽ xuất hiện trong Sắc đẹp dối trá như NSND Kim Xuân, NSUT Hữu Châu, hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm điện ảnh hài hước, hành động đỉnh cao nhưng cũng không thiếu những tình tiết xúc động.

Dự kiến, Sắc đẹp dối trá sẽ được công chiếu vào mùa xuân năm sau.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.