Press Esc to close

Thông tinWorld
Hotgirl Hà thành bị người yêu 4 năm tố 'gạ tình, đào mỏ' cùng lúc nhiều chàng trai

Hôm nay (ngày 3/9), trên nhiều diễn đàn lớn chia sẻ sự việc một cô gái xinh đẹp bị người yêu 4 năm 'bóc phốt', tố 'đào mỏ, gạ tình' cùng lúc nhiều chàng trai đã và đang nhận được nhiều sự chú ý.

Theo đó, nữ chính trong sự việc có tên N.D.A (còn gọi là C.C), sống tại Hà Nội, cô gái này cũng khá 'hot' trên mạng xã hội với hơn 100.000 lượt theo dõi trên facebook. Và chàng trai 'bóc phốt' cô có tên C.Đ.D.L.

C.Đ.D.L - chàng trai vừa khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' với bài đăng 'bóc phốt' người yêu hotgirl

N.D.A - cô gái bị người yêu cũ tố đào mỏ nhiều người

Cụ thể, bức xúc vì chia tay rồi nhưng vẫn bị mang tiếng là làm phiền, không chịu buông bỏ và thậm chí còn bị người yêu mới của bạn gái cũ inbox yêu cầu 'hãy để cô ấy yên nếu anh còn có lòng tự trọng', nam chính đã đăng tải lên facebook một đoạn status rất dài nhằm bóc mẽ người yêu cũ.

Nam thanh niên kể rằng, trong suốt 4 năm yêu anh đã chịu đựng và chấp nhận để mọi người nghĩ sai về mình cũng chỉ vì muốn giữ tiếng cho N.D.A vì dù sao D.A cũng là phận con gái. Thế nhưng D.A càng ngày càng có suy nghĩ và lối sống tồi tệ, không chịu thay đổi bản thân, chỉ cần ai có thể nuôi, yêu chiều và lo được cho mình là cô yêu.

D.L cũng kể thêm, trong lúc yêu nhau, anh đã từng nhiều lần phát hiện bạn gái cũ nhắn tin với người con trai khác nhưng vì cô giải thích đó chỉ là chuyện công việc và một phần vì D.L vẫn còn yêu nên đã bỏ qua, vờ như không biết gì. Thế nhưng đến tận bây giờ, sau khi đã chia tay vẫn còn có người đàn ông khác vì D.A mà nhắn tin làm phiền nah, mặc cho hai người không còn liên lạc nên chàng trai bức xúc, cảm thấy bản thân bị lôi ra làm trò đùa.

 

Nội dung bài 'bóc phốt' của D.L

Tin nhắn tố D.A 'đào mỏ'

Chỉ sau vài tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, bài viết trên đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like cũng như hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này. Bên cạnh một số ý kiến chỉ trích thói thực dụng của cô gái D.A thì cũng có rất nhiều người lên án D.L khi cho rằng 'muốn yêu một cô gái vừa giỏi vừa đẹp thì phải chấp nhận tốn kém chứ không nên bóc mẽ như vậy'.

D.A có vẻ ngoài xinh đẹp và sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội

Liên hệ với D.L, anh cho biết hiện tại chưa muốn trả lời những câu hỏi liên quan tới sự việc trên. Chúng tôi cũng đã liên hệ với D.A, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi từ cô. Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, cô gái này đã khóa toàn bộ phần bình luận sau khi bị rất nhiều cư dân mạng vào 'tổng tấn công', đồng thời xóa luôn tòan bộ bài viết, hình ảnh bị nhiều dân mạng vào bình luận chỉ trích trước đó.

 

 

Theo Baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.