Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hot: Trailer Avengers 4 bị leak toàn bộ nội dung, hé lộ tiêu đề chính thức và tình tiết quan trọng?

Đêm qua rạng sáng ngày hôm nay, một đoạn description của trailer Avengers 4 đã chính thức được leak trên mạng, khiến cộng đồng fan hâm mộ được một phen xôn xao.

 

Lưu ý: Bài viết này chứa những nội dung về trailer bộ phim Avengers 4 sắp tới, những "spoilers" này chưa được xác minh và có thể không chính xác.

Sau tất cả những thành công mà Avengers: Infinity War đạt được thì Avengers 4 đang là cái tên được nhiều người mong đợi nhất hiện nay. Dù còn rất lâu nữa bộ phim mới được ra mắt, nhưng mọi động thái đều được các fan hâm mộ săn đón cuồng nhiệt.

Siêu bom tấn Avengers: Infinity War khiến khán giả ngập trong mớ cảm xúc hỗn độn với một trận đại chiến quá hoành tráng và đầy bất ngờ. Tác phẩm đánh dấu cột mốc 10 năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel không chỉ hội tụ những khoảnh khắc hài hước, lãng mạn, hùng tráng, đau lòng mà còn khiến khán giả lặng người với màn kết gây sốc.

Hot: Trailer Avengers 4 bị leak toàn bộ nội dung, hé lộ tiêu đề chính thức và tình tiết quan trọng? - Ảnh 1.
 

Dù đã qua rất lâu nhưng có lẽ đến bây giờ bộ phim vẫn khiến nhiều người bàng hoàng, rất nhiều nhân vật được nhiều người yêu quý đã bỏ mạng trong tập phim này và có lẽ giây phút gây sốc nhất là khi nhân vật phản diện gã "khoai tím" Thanos đánh gục tất cả người hùng.

Thanos thu thập đủ cả 6 viên đá vô cực và giết cả tỷ tỷ sinh mạng trong vũ trụ chỉ bằng một cái búng tay. Cái kết thảm khốc này đã khiến không ít fan đau buồn và hoảng loạn, không biết số phận các siêu anh hùng còn lại và vũ trụ sẽ như thế nào?

Hot: Trailer Avengers 4 bị leak toàn bộ nội dung, hé lộ tiêu đề chính thức và tình tiết quan trọng? - Ảnh 2.
 

Đêm qua rạng sáng ngày hôm nay, một đoạn description của trailer Avengers 4 đã chính thức được leak trên mạng, khiến cộng đồng fan hâm mộ được một phen xôn xao. Chi tiết được hé lộ như sau:

"Mở đầu trailer là hình ảnh chiếc găng tay vô cực bị hư hỏng nặng ở trên một cánh đồng trang trại. Sau đó là lời thoại của Tony Stark: We were destinated to lose (Chúng ta vốn sẽ thua) sau đó là một đoạn nhạc đáng sợ nổi lên.

Tiếp đến là hình ảnh một chiếc Quinjet hạ cánh tại Wakanda. Ngay sau đó là một lời nói của Steve Roger: We have come so far (Chúng ta đã đi quá xa rồi). Cánh cửa mở ra và Tony và Nebula xuống khỏi chiếc Quinjet.

Tiếp theo và vài cảnh trong quá khứ trong đó có cả cuộc chiến ở New York trong The Avengers, Loki, và Tòa Tháp Stark. Trở lại hiện tại là M'baku đang ngồi trên ngai vàng Wakanda. Shuri và Banner đang nghiên cứu gì đó. Black Widow được trang bị đầy đủ và Hawkeye đang quay trở lại ngôi nhà trong Age of Ultron.

Hot: Trailer Avengers 4 bị leak toàn bộ nội dung, hé lộ tiêu đề chính thức và tình tiết quan trọng? - Ảnh 3.
 

Tiếp đến là cảnh Thanos cầm thanh kiếm dài 2 đầu đang đi vào một con hẻm ở New York. Sau đó là hình ảnh 1 người mũ trùm đầu bí ẩn. Scott Lang đang ở trong công viên tránh né một đống đạn nổ. Sau đó, một Tony Stark già xuất hiện với một chiếc khiên. Bruce Banner mặc áo vải. Thor và Valkyrie đang ở trên tàu của Kree. Ant-man xuất hiện trên Vormir.

Sau đó là cảnh War Machine, Black Widow và Captain America trong bộ giáp từ tương lai. Họ đang đối mặt với Yakuza và Hawkeye trong bộ đồ Ronin. Tiếp theo, Doctor Strange đang liên lạc với Wong qua thể linh hồn. Vài cảnh Captain Marvel, đội quân Chitauri, Thor và Loki. Scott Lang và Tony đang ở trong Quantum Realm, họ dừng chân tại cuộc chiến ở New York trong The Avengers. Cuối cùng là hình ảnh các viên đá vô cực nhạt dần trên găng tay vô cực. Tiêu đề : AVENGERS ANNIHILATION."

Hot: Trailer Avengers 4 bị leak toàn bộ nội dung, hé lộ tiêu đề chính thức và tình tiết quan trọng? - Ảnh 4.
 

Không biết rằng những điều này có thật hay không? Nhưng nghe thật là hấp dẫn đúng không nào? Tuy nhiên những thông tin này vẫn chưa được xác thực nên các bạn đọc để tham khảo thôi nhé, để biết được chính xác chúng ta đành phải chờ thêm một thời gian nữa cho đến khi trailer chính thức được ra mắt.

 

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.