Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HOT: Chi Pu sẽ "hở" như chưa bao giờ được "hở" trong MV debut, chi đến cả tỷ đồng hàng hiệu

Để chuẩn bị một "cú nổ" trong sự nghiệp của mình, Chi Pu đã vời đến cả stylist Hoàng Ku để chỉn chu phần nhìn cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Xét về độ đa tài, hiện nay trong Vbiz hiếm ai bì được với cô nàng Chi Pu. Từ một hot girl Hà thành, Chi Pu ngày càng trưởng thành về diện mạo lẫn tài năng, được công nhận như một diễn viên trẻ có thực tài hay một nữ doanh nhân tinh tế.

Ít ai biết rằng, dường như Chi Pu đang dần chuyển hướng sang nghiệp cầm ca. Theo thông tin mới nhất thì cô nàng diễn viên xinh đẹp này đang khẩn trương thực hiện MV debut với khoản đầu tư cực "khủng".

Nguồn tin thân cận cho biết rằng khoảng 1 tỷ đồng là số tiền mà Chi Pu bỏ ra để sắm hàng hiệu cho MV mới nhất này. Cô còn vời cả stylist Hoàng Ku để chỉn chu phần nhìn cho "bom tấn" sắp ra mắt.

NÓNG: Chi Pu sẽ hở như chưa bao giờ được hở trong MV debut, chi đến cả tỷ đồng hàng hiệu! - Ảnh 1.

Như thường lệ, kế hoạch của Chi Pu đã bị rò rỉ khá sớm bởi phần story trên Instagram của stylist Hoàng Ku. Tạo hình mới của Chi Pu hoàn toàn mới lạ: đầm Givenchy xẻ cao vời vợi, phối cùng boots Moschino

NÓNG: Chi Pu sẽ hở như chưa bao giờ được hở trong MV debut, chi đến cả tỷ đồng hàng hiệu! - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân của mình, stylist Hoàng Ku còn đùa rằng vì chuẩn bị cho MV của Chi Pu mà anh phải hủy chuyến đi đến Milan Fashion Week, cặm cụi sửa chữa trang phục cho cô nàng.

Với sự kết hợp giữa 2 cái tên Chi Pu và Hoàng Ku, chắc chắn sản phẩm debut mới ra sắp tới sẽ không làm thất vọng về phần nhìn. Một Chi Pu chững chạc, trưởng thành và gợi cảm hơn liệu có thuyết phục được công chúng hay không, hãy để thời gian trả lời.

 

theo http://kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.