Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Hôn lễ mùa thu”: Bí mật hậu trường cảnh Cao Thái Hà được đại gia tài chính cầu hôn 

Trái ngược với hình ảnh hoàn hảo khi lên sóng, thực tế, các diễn viên phải trải qua không ít tình huống dở khóc dở cười khi đóng cảnh cầu hôn và được cầu hôn giữa khung cảnh mùa đông tuyết rơi ở trời Tây.

 


“Hôn lễ mùa thu” là câu chuyện về gia đình ông bà Quốc Đạt và ông bà Trần Cương- hai đại gia trong ngành chế biến và xuất khẩu thủy, hải sản cũng là bạn bè, tình thâm. Để giữ mối nhân duyên, cả hai đã bàn tính chuyện trăm năm cho con cái họ là Tấn Trực và Mỹ Dung du học ở Mỹ mới về. Do sai lầm trong kinh doanh, ông Trần Cương đã khiến công ty gia đình đứng bên bờ vực thẳm. Để cứu vãn tình thế, ông đã lợi dụng mối thân tình lừa ông Quốc Đạt gánh trọn xui rủi. Bị bạn lừa tan gia bại sản, ông Quốc Đạt lên máu chết ngay trong nhà ông Trần Cương. Sự việc đã đẩy hai gia đình tình thâm trở thành thù địch. Tình yêu cũng biến thành thù hận và kéo theo bao nhiêu bi kịch, hệ lụy... 

 


Trong phim có cảnh Đại Tứ (Huỳnh Anh Tuấn) cầu hôn Mỹ Dung (Cao Thái Hà) trong không gian lãng mạn của một quán café ở Mỹ, bên ngoài tuyết rơi dày đặc và dù đã mặc áo ấm rất dày, không gian quán café cũng được trang bị hàng chục chiếc đèn cầy để sưởi ấm nhưng diễn viên vẫn co ro vì tiết trời lạnh giá. Ở cảnh quay này, Cao Thái Hà mặc áo măng tô dài, mang boot cao cổ và không ngừng xoay ly café nóng trên tay, xuýt xoa vì lạnh, còn Huỳnh Anh Tuấn cũng mặc áo chống rét dày cộm. 

 


 Xem cảnh quay này, ai cũng cảm thấy thích thú vì mùa đông phương Tây quá đẹp và lãng mạn, thế nhưng ít ai ngờ rằng cảnh quay này lại được thực hiện ngay tại Sài Gòn. Vì phải mặc đồ quá dày giữa tiết trời quá nóng nên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn phải liên tục dùng quạt tay, trong khi Cao Thái Hà thì mồ hôi nhễ nhại nơi sống lưng. Ngay khi cảnh quay kết thúc, các diễn viên đều thở phào nhẹ nhõm và “bay” liền ra khỏi phòng “nướng bánh” để hít thở khí trời và thích thú cùng đạo diễn xem lại phân cảnh mùa đông tuyết rơi vừa quay xong. 

  
Bộ phim có nhiều hôn lễ nhất 
Mở đầu phim là cảnh lễ đính hôn đầy màu sắc lãng mạn giữa Tấn Trực (Minh Anh) và Mỹ Dung (Cao Thái Hà)- đôi tình nhân hoàn hảo môn đăng hộ đối của hai gia đình đại gia ngành thủy sản. Nhưng chỉ trong chốc lát, hôn lễ trong mơ của đôi uyên ương đã tan nát trong cơn thịnh nộ của ông Quốc Đạt (Chí Hải)- cha của Mỹ Dung, khi ông bị chính người bạn chí cốt Trần Cương (Mai Huỳnh) lừa gạt. Trong cơn thịnh nộ, ông Quốc Đạt đã ném toàn bộ lễ vật ra sân trong sự bàng hoàng của mọi người- bắt đầu cho những bi kịch đau đớn của những câu chuyện tình trái ngang trong suốt hơn 30 tập phim. 

 

 
Trước máy quay, Chí Hải hiện rõ vẻ tức giận trong khi bà con hai họ và đôi uyên ương cũng lộ rõ sự căng thẳng, nhất là khi tất cả sính lễ đều bị ông Quốc Đạt hất đổ. Khán giả xem phim cũng sẽ tiếc hùi hụi vì bao nhiêu sính lễ đều bị đổ bỏ, thế nhưng sự thật thì.... từ phía đằng sau máy quay, tổ sản xuất đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực để “chụp”, “hứng”, “đỡ”... tất cả những sính lễ bị quăng đi để bảo toàn đạo cụ cho hàng loạt cảnh quay cưới hỏi sau đó. 

 

 

Điều thú vị là dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 6 phút trên màn ảnh nhưng cảnh quay này đã “ngốn” của ekip tận 6 tiếng đồng hồ (từ 7h00 sáng đến 13h00 chiều) mới hoàn thành cảnh quay. Theo tiết lộ của đạo diễn Trần Ngọc Phong thì đây cũng là bộ phim có nhiều hôn lễ nhất với 5 đám cưới và 1 đám hỏi. 
  
  
Đạo diễn không thể thị phạm cảnh hôn nhau

Vì hành động hại bạn của cha mà Tấn Trực bị Mỹ Dung từ chối cuộc hôn nhân. Trong khi Mỹ Dung tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông giàu có và hết lòng yêu thương cô thì Tấn Trực cũng trải qua một vài cuộc tình, trong đó có cuộc tình với bác sĩ Thu Minh (Hoàng Yến My). 

 

 
Lần đầu hợp tác nhưng Minh Anh và Á hậu Điện ảnh 2015 có sự hợp tác rất ăn ý. Cả hai có nhiều cảnh quay tình cảm, thân mật và cũng không gặp trở ngại khi thực hiện những cảnh khóa môi lãng mạn. Đạo diễn Trần Ngọc Phong nói vui rằng, để có được cảnh quay này thì diễn viên phải “mạnh ai nấy lo”, phải có sự ăn ý và tinh thần hợp tác giữa các diễn viên chứ đạo diễn không thể thị phạm.

Người đẹp, tên hiền lành nhưng dã tâm độc ác 

Trong “Hôn lễ mùa thu”, Thanh Tú (Như Thảo) và Mơ (Bảo Ngọc) là hai nhân vật có màu sắc phản diện. Dù bề ngoài luôn ăn mặc đẹp và cái tên cũng rất hiền lành nhưng ánh mắt của họ lại khiến người xem lạnh sống lưng. 

 


  

Nói về 2 cô gái xinh đẹp này, đạo diễn Trần Ngọc Phong cho biết: “Với tôi, vai phản diện trước hết phải đẹp. Khi thể hiện sự mưu mô xảo quyệt, một đôi mắt ác trên một khuôn mặt đẹp bao giờ cũng khiến nhân vật của họ đáng sợ hơn. Xuất thân từ một diễn viên chuyên đóng vai phản diện, tôi luôn đánh giá cao những vai phản diện vì nếu không có họ, diễn viên chính diện lấy ai để đối đầu?”.

Phòng trống nơi bệnh viện trở thành phòng làm việc sang trọng
Trong phim, Huỳnh Đại Tứ là một đại gia tài chính sinh sống và làm việc ở Mỹ. Ông chính là người giúp Mỹ Dung khôi phục lại sản nghiệp gia đình và là người luôn bên cạnh giúp đỡ mỗi khi Mỹ Dung cần. Đại Tứ có con gái là Thanh Tú- cô gái xinh đẹp, kiêu kỳ và hiếu thắng, sau này cô cũng nối nghiệp cha trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp.

 

Vì là một đại gia tài chính nên văn phòng làm việc của Đại Tứ được trang hoàng lộng lẫy, con gái ông- Thanh Tú, khi rót vốn vào công ty Trần Cương cũng sở hữu một văn phòng làm việc rộng rãi, sang trọng không kém. Thế nhưng trên thực tế, không gian lộng lẫy này lại được tổ thiết kế mỹ thuật cải tạo từ những căn phòng trống trong một bệnh viện đã ngưng hoạt động.

Bộ phim “Hôn lễ mùa thu” phát sóng thứ 2-7 hàng tuần lúc 19h00 trên TodayTV 21h00 trên YouTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vnwww.youtv.vn


 
Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.