Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hollywood làm lại phim ăn khách của Cổ Thiên Lạc

Công ty sản xuất Bona Film Group của Trung Quốc sẽ hợp tác với hãng Studio 8 tại Hollywood để làm lại bộ phim “Thiết thính phong vân”.

Theo thông tin từ Bona Film Group, hãng này sẽ hợp tác với Studio 8 để thực hiện phiên bản tiếng Anh của bộ phim ăn khách Overheard - Thiết thính phong vân. Tác phẩm gốc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. Chuyện phim xoay quanh một nhóm cảnh sát có nhiệm vụ nghe lén các mục tiêu trên sàn chứng khoán vốn đang bị nhà chức trách đặt nghi vấn. Từ đây, họ khám phá ra những sự thật khủng khiếp đằng sau những âm mưu kinh tế.

Hollywood làm lại phim ăn khách của Cổ Thiên Lạc
Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân là bộ ba đã song hành với loạt phim gốc Thiết thính phong vân qua cả ba tập phim.

Thiết thính phong vân phiên bản làm lại sẽ là một trong những tác phẩm đầu tiên của Studio 8 do Jeff Robinov đứng đầu. Ông vốn từng nắm giữ vị trí cao tại Warner Bros. khi hãng này làm lại một bộ phim Hong Kong đình đám khác là Vô gian đạo. Phiên bản làm lại của Vô gian đạo mang tên The Departed, có sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Matt Damon và do đạo diễn Martin Scorsese thực hiện, sau đó lên ngôi cao nhất tại Oscar 2007.

Điều đáng chú ý là kịch bản và đạo diễn của cả Vô gian đạo lẫn Thiết thính phong vân đều là bộ đôi Mạch Triệu Huy - Trang Văn Cường. Thiết thính phong vân ra mắt khán giả châu Á hồi năm 2009, từng giành giải thưởng điện ảnh Kim tượng và gặt hái nhiều thành công tại các phòng vé.

Hollywood làm lại phim ăn khách của Cổ Thiên Lạc
Overh3ard là tập phim gốc mới nhất, ra mắt hồi tháng 5 vừa qua.

Chính bởi vậy, hai phần tiếp theo của Thiết thính phong vân sau đó lần lượt được thực hiện trong các năm 2011 và 2014. Bộ ba Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân xuất hiện trong cả ba tập phim này, nhưng ở mỗi tập phim họ lại thủ các vai khác nhau và các câu chuyện trong mỗi phần đều không liên quan đến nhau.

Theo dự kiến, phiên bản làm lại Thiết thính phong vân của Hollywood sẽ ra mắt trong năm 2017.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.