Press Esc to close

Thông tinWorld
Hoàng tử Đan Mạch 18 tuổi 'quyến rũ nhất châu Âu'
Với mái tóc bồng bềnh lãng tử và đôi môi dày gợi cảm, Hoàng tử Đan Mạch Nikolai được mệnh danh 'hoàng tử quyến rũ nhất châu Âu'.
hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au

Hoàng tử Nikolai William Alexander Frederik vừa có buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi hoành tráng, xa hoa cùng hoàng gia Đan Mạch hôm 28/8. Sự kiện trọng đại được tổ chức trên du thuyền sang trọng Dannebrog với sự tham gia của các hoàng thân. Nikolai cũng nhận được món quà là một chiếc xe hơi hiệu Renault Twingo khi đã đủ tuổi thi lấy bằng lái xe.

 
 
Hoàng tử Đan Mạch 18 tuổi 'quyến rũ nhất châu Âu'

Hoàng tử Nikolai là con trai đầu lòng của hoàng tử Joachim và nữ bá tước Alexandra. Khi mới chào đời, Nikolai là người thứ 3 nằm trong danh sách kế vị ngai vàng của Đan Mạch sau bác là thái tử Đan Mạch Frederik và cha. Tuy nhiên, đến năm 2016, thứ tự đến ngai vàng của Nikolai là 7.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-1

Hoàng tử Đan Mạch sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao lý tưởng và mái tóc bồng bềnh lãng tử.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-2

Nikolai sinh ngày 28/8/1999 tại bệnh viện Đại học Copenhagen. Trong hình, Nikolai chụp cùng bố mẹ tại nơi nghỉ hè của gia đình ở Pháp năm 2001. Đôi vợ chồng hoàng gia đón con trai thứ hai tên Felix tháng7/2002 trước khi chấm dứt cuộc hôn nhân vào năm 2005. Sau khi ly hôn, hoàng tử Joachim và nữ bá tước Alexandra cùng chia sẻ quyền nuôi 2 con trai. Nikolai còn có một em trai và một em gái cùng cha khác mẹ.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-3

Nikolai chơi trượt tuyết cùng em trai Felix ở Thụy Sĩ năm 2013.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-4

Nikolai bắt đầu để tóc mái bồng bềnh trong ảnh gia đình năm 2014 ở Grasten, Đan Mạch.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-5

Ngoài danh hiệu Hoàng tử Đan Mạch, Nikolai còn được gọi là Bá tước Monpezat, do Nữ hoàng Margrethe II phong tặng năm 2008.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-6

Nikolai trông trưởng thành khi đứng cạnh Nữ hoàng Margrethe cùng các anh chị em họ trong ngày mừng sinh nhật thứ 76 của Nữ hoàng, tháng 4/2016.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-7

Hoàng tử Nikolai trong bức ảnh được hoàng gia Đan Mạch công bố vào ngày sinh nhật 17 tuổi. Dáng vẻ thư sinh và diện mạo ngày càng điển trai khiến Nikolai nhanh chóng trở thành hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-8

Có cuộc sống riêng tư kín đáo, Nikolai chia sẻ niềm đam mê với âm nhạc và từng làm DJ khách mời trên radio show của Đan Mạch.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-9

Hoàng tử Đan Mạch bảnh bao khi bước lên du thuyền tổ chức tiệc sinh nhật 18 tuổi.

hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-10
hoang-tu-dan-mach-18-tuoi-quyen-ru-nhat-chau-au-11

Nikolai bên các thành viên hoàng gia Đan Mạch trong tiệc sinh nhật trọng đại. Đầu năm nay, tòa án Đan Mạch công bố chỉ có một vị vua trong tương lai và hoàng tử Christian (con trai cả của Thái tử Frederik) sẽ được thừa kế tài sản, khác với truyền thống là những hoàng tử, công chúa nhỏ không kế vị ngai vàng sẽ được tặng đất đai, lâu đài, tiền bạc hoặc chức vụ.

Tuy nhiên, hoàng tử Nikolai được cha và mẹ thay nhau chăm sóc đến khi hoàn thành việc học và được tự theo đuổi đam mê mà không bị hoàng gia ràng buộc.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.