Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HOÀNG HÔN TRÊN SÔNG CHAO PHRAYA lên sóng SNTV

Hãy đến và nói yêu anh trước lúc hoàng hôn


“Hideko à”
“Huh?”
“Em có thể nói điều đó một lần thôi được không?”
“…”
“Em yêu anh”…

 


Đáp lại sự chờ đợi đầy khắc khoải của đại tá hải quân Nhật Kobori, Hideko im lặng cúi đầu. Khoảnh khắc đó đã mãi mãi trở thành nỗi đau không lời cho cuộc tình chơi vơi của hai con người ở hai đầu chiến tuyến…

 


Mùa xuân năm 1939, những ngày đầu tiên của Thế chiến thứ II tại Siam, Angsumalin (Thái Lan), giữa bom đạn khốc liệt, Mary gặp Kobori, một người lính Nhật theo binh đoàn đến đóng quân tại Thái Lan.

 

 

Hình ảnh cô gái nhỏ người Thái đang ngụp lặn giữa dòng sông thơ mộng lập tức hút hồn Kobori. Tình yêu vụng dại  đến với người lính hồn nhiên và trong trẻo như dòng Chao Phraya ngày đêm miệt mài chảy qua các khu làng Angsumalin. Anh gọi cô là Hideko, có nghĩa là “ánh nắng”, ánh nắng của cuộc đời anh, của trái tim anh.

 


Không may cho Kobori, Mary căm ghét những người Nhật xâm lược. Hơn thế, ở nơi này, cô còn có một chàng trai để chờ đợi. Đó là Weina, mối tình thanh mai trúc mã với lời hẹn ước cùng nhau sau khi anh trở về từ chuyến du học của mình.

 


Thế nhưng, cuộc gặp gỡ giữa Kobori và Mary lại vô tình đặt hai người vào một mưu đồ chính trị. Một đám cưới được vạch ra. Kobori biết trong lòng Mary lúc này chỉ có Weina, thế nên dù có được Mary, lòng Kobori càng đau đớn khôn cùng vì tình yêu của anh không được đáp lại. Không thể đối mặt với Mary sau khi chiếm đoạt cô vào một đêm say, Kobori xin sang Campuchia để Mary được tự do chung sống cùng Weina.

 

 

Trớ trêu thay, chính lúc này, Mary mới nhận ra tình cảm sâu đậm của mình dành cho chàng lính Nhật. Muốn chính miệng mình nói với Kobori rằng cô rất rất yêu anh, mong anh đừng rời khỏi Thái Lan, Mary đã lao đi giữa làn bom đạn để tìm Kobori.

 

 

Cuối cùng trong đống đổ nát, cô tìm được Kobori nằm trên 1 vũng máu. Liệu Mary có thể nói với Kobori cái câu mà anh vẫn luôn chờ đợi, hay cô mãi mãi không còn cơ hội đó?

 


Người ta thường nói rằng “Sự hy sinh của người lính chỉ đẹp trên chiến trường”. Điều đó không hề sai, nhưng, sự hy sinh ấy còn đẹp hơn biết bao khi hy sinh vì một thứ vĩnh cửu - tình yêu. Và “Hoàng hôn trên sông Chao Phraya” chính là một tình yêu vĩnh cửu đáng để hy sinh như vậy.

 

 

Với bối cảnh chiến tranh khốc liệt cùng sự bừng sáng của tâm hồn người lính giữa mê cung tình yêu, “Hoàng hôn trên sông Chao Phraya” hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem trên màn ảnh nhỏ tháng 11. Phim phát sóng lúc 20h hàng ngày từ 16/11/2014 trên SNTV. Mời quý khán giả đón xem.

xem chi tiết tại: http://sntv.vn/phim-anh/hoang-hon-tren-song-chao-phraya-454.imc

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.